“Reply 1971” cùng phim quảng cáo retro kỷ niệm 50 năm McDonald’s tại Nhật Bản

McDonald’s kỷ niệm 50 năm khai trương cửa hàng đầu tiên của mình tại Nhật Bản với phim quảng cáo ‘Boku ga koko ni iru riyuu – Lý do tôi ở đây’ mang phong cách retro, đưa người xem trở về những năm 70 đầy cảm xúc.

Vào ngày 20/07 vừa qua, McDonald’s ra mắt phim quảng cáo “Boku ga koko ni iru riyuu – Lý do tôi ở đây” để kỷ niệm 50 năm khai trương cửa hàng McDonald’s đầu tiên ở Nhật Bản. Lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật từ một khách hàng, cùng với sự chăm chút tỉ mỉ trong từng khung ảnh, TVC đưa người xem quay về những năm 70 đầy cảm xúc.

Diễn viên chính của TVC là một cô nữ sinh ngại ngùng trong lần hẹn hò đầu tiên. 

McDonald’s tham gia thị trường Nhật Bản với cửa hàng đầu tiên ở Ginza, Tokyo vào ngày 20/07/1971, phục vụ phần bánh Hamburger lớn Big Macs, khoai tây chiên và sữa lắc. Sinh nhật thứ 50 của mình, McDonald’s đưa ra ý tưởng cho phim quảng cáo tái hiện lại những khung cảnh ngày khai trương đầu tiên. Phim được chăm chút hình ảnh tỉ mỉ từ diện mạo nhà hàng, đồng phục nhân viên, bao bì cùng phong cách thời trang thập niên 70. Một số lượng lớn diễn viên tham gia quay phim với trang phục và kiểu tóc thịnh hành vào năm 1971 để đưa người xem trở về những cảm xúc chân thật nhất.

Cả cô gái và người bà đều do diễn viên Yoshiko Miyazaki 62 tuổi thủ vai. 

Không chỉ gây ấn tượng với những khung cảnh 1971 được phục dựng hoành tráng, đoạn phim còn khiến khán giả ngạc nhiên với nữ diễn viên chính. Được biết, nhân vật nữ sinh trong phim được vào vai bởi diễn viên Yoshiko Miyazaki, 62 tuổi. Cô đã được hóa trang để trông trẻ hơn tuổi và vào vai diễn một cách xuất sắc.

Nội dung phim quảng cáo nhẹ nhàng mang đến thông điệp ngọt ngào rằng đôi khi cảm giác đau lòng trong một khoảnh khắc nào đó trên con đường tình yêu của bạn không thực sự là bước lùi hay điều gì quá khủng khiếp, mà đó là một phần của hành trình dài, quanh co để bạn có thể tìm thấy hạnh phúc với người mình thật sự thoải mái khi ở bên. Ngoài thông điệp về tình yêu đôi lứa, McDonald’s còn mong muốn cửa hàng trở thành địa điểm mà bạn cùng những người thân yêu ghé đến và tận hưởng những phút giây vui vẻ bên nhau.

Theo Rin | Kilala