Không chỉ Samsung, thương hiệu bia Heineken cũng vừa hưởng ứng làn sóng “chọc ngoáy” quảng cáo gây tranh cãi của Apple thông qua chiếc điện thoại “Boring Phone” mà hãng vừa ra mắt tháng trước.
Trong một đoạn phim ngắn được chia sẻ bởi Eoin Sherry, giám đốc sáng tạo toàn cầu của công ty Le Pub trên LinkedIn, Heineken tái hiện lại cảnh cỗ máy đang nghiền nát một nhạc cụ, tương tự như trong quảng cáo của Apple. Tuy nhiên, không có sự nghiền nát nào bởi vì máy ép đã được chặn bởi chiếc điện thoại “Boring Phone” của Heineken.
Khép lại đoạn phim là thông điệp: “Keep good times alive” (tạm dịch: Hãy giữ cho những thời gian tươi đẹp tồn tại). Sherry bình luận trên bài đăng: “Không có chiếc kèn nào bị hư hại trong quá trình thực hiện video này.”
Chiếc điện thoại “Boring Phone” là một sản phẩm được phát triển bởi Heineken cùng với HMD, nhà sản xuất Nokia & Bodega. Heineken đã ra mắt Boring Phone vào tháng trước, được mô tả là “không có chức năng nhưng có nhiều thứ hấp dẫn” và tự nhận là “chiếc điện thoại vô dụng”. Chiếc điện thoại nằm trong chiến dịch quảng cáo của Heineken, gửi gắm thông điệp “bớt một chút thời gian với điện thoại để dành nhiều thời gian hơn cho cuộc sống”.
Để lại đánh giá