Trăm sự đồng lòng cùng thử thách “Be Shine, Be Mine” của S Communications

Vào 23h59’ ngày 02/06, Thử thách online “Be Shine, Be Mine” thuộc khuôn khổ Chiến dịch Let’s On Air 2021 “Gai Sắc” chính thức khép lại sau một tuần phát động. Thử thách đã thu hút hơn 300 lượt tham gia và 5,800 lượt sử dụng filter.

Với mong muốn lan tỏa thông điệp: Mỗi chúng ta đều có những điểm mạnh và yếu về ngoại hình khác nhau. Đó là lý do những khuyết điểm nên được đồng cảm và những nét đẹp nên được trân trọng. Xuyên suốt một tuần từ khi phát động, thử thách “Be shine, be mine” đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ giới trẻ.

Bất kể là nam hãy nữ, mỗi lượt thực hiện đúng và đủ 3 bước sẽ góp vào quỹ Mạng Lưới Ung Thư Vú Việt Nam (BCNV) số tiền 20.000 VNĐ, góp phần giúp mỗi người phụ nữ đều có thể giữ được sự kiêu hãnh và nhận ra vẻ đẹp riêng sẵn có. Sự quan tâm của các bạn tham gia thử thách chính là động lực để “Be Shine Be Mine” hoàn thành đóng góp của Ban Tổ chức Let’s On Air cho cộng đồng.

Tổng số tiền quyên góp giúp đỡ các bệnh nhân Ung Thư Vú đã lên đến 𝟑𝟎.𝟎𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎 đồng. Để đạt được điều này, ngoài hơn 300 người tham gia thử thách, Let’s On Air xin được đặc biệt gửi lời cảm ơn tới các đơn vị Tài trợ, đã đồng hành trên chuyến bay chở yêu thương tới cộng đồng:

  • Đơn vị tài trợ Chiến lược: Samsung Galaxy S21 Series 5G và Hệ thống bán lẻ FPT Shop.
  • Đơn vị tài trợ Vàng: Galaxy Play – Dịch vụ xem phim online số 1 Việt Nam.
  • Đơn vị tài trợ Bạc: Education New Zealand & University of Auckland (UoA) (New Zealand); Công ty Quảng cáo TAAD; VSports – Cộng đồng thể thao Việt Nam (Công ty TNHH Đầu tư Khả Vi); Trung tâm Đào tạo IELTS KTDC.
  • Các đơn vị tài trợ khác: Học viện Green Academy; Yoobee College (New Zealand); Cty CP Thực Phẩm Chào Buổi Sáng; Công ty nghiên cứu thị trường – CI Research; Wastons Việt Nam; Cready Creative; Học viện Kiến tạo sự nghiệp S.O.C – Học thật, dạy thật, làm việc thật; California Fitness & Yoga; HM Production; Nhà văn hoá Thanh niên TP.HCM.

Sau khi hoàn tất mọi thủ tục chuyền phần tiền gây quỹ đến Mạng lưới Ung thư Vú Việt Nam, chứng nhận quyên góp sẽ được thông tin đến mọi người tại fanpage S Communications trong thời gian sớm nhất.


Thông tin Chiến dịch Let’s On Air 2021:

Let’s On Air là Chiến dịch Truyền thông được tổ chức thường niên bởi Nhóm Truyền thông Sinh viên S Communications, đối tượng hướng đến là giới trẻ trên cả nước từ 18 - 25 tuổi. Với chủ đề “GAI SẮC”, Chiến dịch mong muốn mang đến cho người trẻ, đặc biệt là giới nữ, nguồn năng lượng tích cực để cảm thấy phần nào an tâm về những khuyết điểm ở vẻ ngoài của mình và nhận ra những ưu điểm của bản thân, từ đó trở nên tự tin và hoàn thiện chính mình. Let’s On Air 2021 hân hạnh được đồng hành bởi Samsung Galaxy S21 Series 5G và Hệ thống bán lẻ FPT Shop.

Về Nhóm Truyền thông Sinh viên S Communications:

Được thành lập vào năm 1999, S Communications là đơn vị truyền thông đầu tiên và lớn nhất, trực thuộc Hội Sinh viên trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, với hơn 170 thành viên - cộng tác viên đang hoạt động và kết nối một cộng đồng hàng ngàn sinh viên đến từ các trường đại học trên cả nước. Với khẩu hiệu “ĐOÀN KẾT - CHUYÊN NGHIỆP - SÁNG TẠO", trong vòng gần 22 năm qua S Communications không ngừng kết nối và lan tỏa những giá trị cuộc sống tích cực đến với các bạn sinh viên tại UEH và trên toàn quốc.

Về các Đơn vị đồng hành cùng Let’s On Air 2021:

  • Đơn vị tài trợ Chiến lược: Samsung Galaxy S21 Series 5G và Hệ thống bán lẻ FPT Shop.
  • Đơn vị tài trợ Vàng: Galaxy Play – Dịch vụ xem phim online số 1 Việt Nam.
  • Đơn vị tài trợ Bạc: Education New Zealand & University of Auckland (UoA) (New Zealand); Công ty Quảng cáo TAAD; VSports – Cộng đồng thể thao Việt Nam (Công ty TNHH Đầu tư Khả Vi); Trung tâm Đào tạo IELTS KTDC.
  • Đơn vị tài trợ Giáo dục: Học viện Green Academy.
  • Đơn vị tài trợ Học bổng: Yoobee College (New Zealand).
  • Đơn vị tài trợ Đồng: Cty CP Thực Phẩm Chào Buổi Sáng; Công Ty Nghiên Cứu Thị Trường – CI Research; Wastons Việt Nam; Base.vn; Cready Creative.
  • Đơn vị tài trợ Đồng hành: Học viện Kiến tạo sự nghiệp S.O.C – Học thật, dạy thật, làm việc thật; California Fitness & Yoga; HM Production; Nhà văn hoá Thanh niên TP.HCM.
  • Đơn vị bảo trợ truyền thông: YBOX, Advertising Vietnam, Brands Vietnam, Vietnamme, Barcode Magazine, Adsangtao, Designs.vn, iDesign, Starlights.vn, Langmaster, RGB, Cổ Động, Action Club, Truyền thông REC, FTUNEWS, MARC, B4T.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Ms. Nguyễn Minh Nguyệt – Trưởng PR
Nhóm Truyền thông Sinh viên S Communications – Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
279 Nguyễn Tri Phương, quận 10, TP.HCM
[P]: 0983 413 640
[E]: letsonair.communications@gmail.com

Ms. Phan Minh Hạnh Uyên – Trưởng Ban Truyền thông
Nhóm Truyền thông Sinh viên S Communications – Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
279 Nguyễn Tri Phương, quận 10, TP.HCM
[P]: 0903 557 067
[E]: letsonair.communications@gmail.com

Website: letsonair2021.scommunications.org
Fanpage: https://www.facebook.com/scoms.ueh

Nhập hội Sáng tạo cùng RGB nha!