Để luôn sẵn sàng cho tương lai của AI, một trường Đại học đặc biệt được ra đời: Nothing University với chương trình Cử nhân Ở không.
Trong một thế giới mà trí tuệ nhân tạo có thể làm hầu hết mọi thứ, con người cần nắm vững một kỹ năng thực sự phù hợp và cần thiết cho tương lai. Quảng cáo hài hước thú vị của thương hiệu Cadbury 5 Star Ấn Độ đã vẽ ra bức tranh ấy và giới thiệu một trường đại học đặc biệt.
Mở đầu quảng cáo, một người đàn ông đang tìm cách nâng cao kỹ năng của mình cho tương lai. Tuy nhiên nhiên anh ta cảm thấy bất lực khi ngành nghề nào mình chọn cũng đang trở nên cạnh tranh với trí tuệ nhân tạo AI, từ lĩnh vực lập trình, kế toán cho tới thiết kế đồ hoạ.
Chính vì thế, Cadbury 5 Star đã tạo ra Trường Đại học “Ăn Hàng Ở Không” với chương trình “Cử nhân Không Làm Gì Cả” bao gồm các khoá học tiên tiến như: môn học “tỏ ra bận rộn”, “tạo ra chỉ định” hay “nghệ thuật câu giờ”,… Nothing University còn có các workshop, chương trình tuyển dụng tại trường và các diễn giả khách mời vô cùng bài bản, tất cả giúp bạn thật sự “rảnh rang”
Thông qua ý tưởng “Nothing University” – Cadbury 5 Star mang tới một góc nhìn châm biếm về thế giới của AI nhưng cũng vô cùng thú vị để dẫn dắt tới thông điệp của thương hiệu: thư giãn đi và ăn 5 Star, không làm gì cả!
💡 Xem video quảng cáo và bình luận cùng Cộng đồng sáng tạo tại Fanpage RGB – Creative Vibes
Để lại đánh giá