Victoria’s Secret “tung cánh” bay vào Metaverse

Victoria’s Secret đang lên kế hoạch đưa sự quyến rũ vào thế giới ảo với các đơn đăng ký thương hiệu liên quan đến metaverse mà hãng nội y nổi tiếng thế giới này vừa nộp lên Văn phòng Thương hiệu và Sáng chế Hoa Kỳ.

Các đơn đăng ký này được phát hiện bởi luật sư thương hiệu Josh Gerben và Michael Kondoudis, cho biết hãng nội y đã đăng ký bảo vệ cho “hàng hóa ảo có thể tải xuống” bao gồm NFTs, “hàng hóa ảo” như “quần áo, đồ lót, giày dép, mũ nón, kính mắt, túi xách, và phụ kiện thời trang”, cũng như “dịch vụ giải trí” để sử dụng trong “môi trường ảo và trình diễn thời trang ảo.” Các sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật số này có thể được bán ở cả môi trường trực tuyến hay thế giới ảo.

Một bước tiến mạnh mẽ vào metaverse có vẻ là động thái mới nhất của Victoria’s Secret nhằm làm mới thương hiệu và loại trừ dần quá khứ gắn liền với việc tình dục hoá hình tượng phụ nữ của hãng. Từng là sản phẩm phục vụ cho ánh nhìn của nam giới, Victoria’s Secret giờ đây nhấn mạnh trọng tâm của thương hiệu chính là tập trung vào “những gì phụ nữ muốn”.