Truyền thông marketing là một địa hạt mà khá nhiều dân hình (designer) dấn thân. Thu nhập và những trải nghiệm thú vị mang lại không cần bàn cãi, nhưng nó cũng yêu cầu nhiều kỹ năng “cứng” lẫn “mềm” khác để thành công – ngoài kỹ năng thiết kế.
Với mong muốn giúp designer “yên tâm công tác”, tập trung vào ý tưởng và sản phẩm, RGB kết hợp cùng WhatElse – ấn phẩm sáng tạo thường kỳ tổ chức chuỗi chia sẻ DesignerTalk mang đến sự chia sẻ từ những diễn giả đã “có chỗ đứng, cứng chỗ đó” trong thế giới truyền thông marketing.
DesignerTalk #1 – From designer to creative director
Đâu là sự khác nhau của designer, art director và creative director?
Có phải là ba cấp bậc “thăng hạng” khác nhau hay là ba chuyên môn hoàn toàn khác biệt?
Ai nên đi ngang (luân chuyển qua các vị trí) còn ai nên đi sâu (dừng chân tập trung vào chuyên môn của mình)?
Mà đi ngang hay đi sâu thì nên đi thế nào?
Câu chuyện từ hình đến idea, từ intern đến creative director, từ inhouse đến freelance và agency riêng.
Từ người trực tiếp thực hiện đến vị trí bao quát, điều phối và dẫn dắt.
Tất cả những câu hỏi trên kèm theo nhiều kinh nghiệm đắt giá sẽ được anh Châu Chấn Quyền, Creative Director – The Secret A, người thực hiện chuỗi chiến dịch truyền thông cực kỳ ấn tượng của Điện Máy Xanh chia sẻ.
Thời gian: 18:30 – 20:45, tối thứ 5, ngày 30.11
Địa điểm: lầu 04, nhà sách Cá Chép – 223 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1.
Cách thức tham gia:
Buổi chia sẻ không thu vé vào cổng. Các bạn nhanh tay đăng ký giữ chỗ tại đây.
Để lại đánh giá