Chiến dịch rebrand của 7UP lần này đánh dấu cuộc đại tu quy mô lớn đầu tiên trong hệ thống nhận diện hình ảnh của thương hiệu trong hơn 7 năm qua; bao gồm cả dòng sản phẩm đồ uống Zero Sugar, với doanh số tăng trưởng nhanh chóng nhờ hương vị thơm ngon sảng khoái.
7UP vừa công bố một thiết kế hiện đại, mới mẻ cũng như nâng cao vị thế trên trường quốc tế để mang đến những khoảnh khắc ‘”UPliftment” (tạm dịch là “Hân hoan cùng 7UP”) cho cuộc sống hàng ngày. 7UP đang thực hiện sứ mệnh giúp mọi người khuây khỏa giữa những bộn bề của cuộc sống hàng ngày bằng cách mang đến những khoảnh khắc hân hoan cùng 7UP, tích cực và bất ngờ. Thông báo này đánh dấu một cột mốc mới, khi mà thương hiệu công ty theo đuổi một đường lối chiến lược, sáng tạo và mới mẻ, đóng vai trò là kim chỉ nam dẫn lối, là cơ sở thông tin cho tất cả các chương trình quốc tế trong tương lai.
Bước chuyển đổi đầu tiên của 7UP trong công cuộc này là ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với khẩu hiệu “New Get Up, Same 7UP”. Hệ thống nhận diện hình ảnh mới – đánh dấu bước chuyển mình trọng đại đầu tiên trong hơn bảy năm qua – thể hiện một thiết kế nắm bắt toàn diện hơn bản chất thương hiệu, phù hợp với nền tảng quốc tế. Thiết kế duy trì màu xanh lục đặc trưng mang tính biểu tượng của 7UP mà cả thế giới biết đến và yêu thích. Tông màu cam quýt mới bổ sung trên thiết kế sẽ mang lại cảm giác mới mẻ, hân hoan và sôi động, trong khi vẫn thể hiện được tính tươi mát từ hương vị độc đáo của thức uống. Thiết kế mới sẽ xuất hiện trên các chai và lon 7UP và 7UP Zero Sugar, đồng thời sẽ được quảng bá thông qua chiến dịch tại nhiều điểm tiếp xúc khách hàng, thiết kế xoay quanh những câu chuyện hài hước trên nội dung quảng cáo tĩnh, động và kỹ thuật số, bắt đầu từ tháng 3 năm 2023.
Mauro Porcini, Phó chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc thiết kế của PepsiCo, cho biết: “Cảm giác hân hoan là một ý niệm gây được tiếng vang với mọi người trên toàn cầu. Hình ảnh nhận diện mới của chúng tôi dành cho 7UP trước hết được lấy cảm hứng từ việc thương hiệu tạo ra những khoảnh khắc “Hân hoan cùng 7UP” trong suốt quá trình phát triển. Nhóm Thiết kế và Đổi mới của PepsiCo đã tạo ra một hệ thống nhận diện hình ảnh tươi sáng và tự tin, chắc chắn sẽ tạo tiếng vang khắp các nền văn hóa, khu vực và ngôn ngữ. 7UP mới nổi bật với màu xanh lá cây đặc trưng của thương hiệu, nhưng có thêm điểm nhấn bổ sung là màu cam quýt và đường nét có độ tương phản cao khác biệt, thể hiện cảm giác tràn đầy năng lượng.”
Câu chuyện hài hước có khả năng khiến mọi người cảm thấy phấn chấn ngay lập tức, đó là lý do tại sao, để tôn vinh diện mạo mới đầy sức sống với hương vị ấn tượng, 7UP sẽ thể hiện ngôn ngữ hài kịch rất “đời”, gần gũi với người dùng, nhằm mang lại những khoảnh khắc hân hoan cho cuộc sống của mọi người theo nhiều cách bất ngờ. Để củng cố vị thế và NÂNG TẦM thương hiệu, hãng sẽ triển khai nền tảng tương tác với người tiêu dùng đầu tiên vào mùa xuân năm 2023 trên tất cả các hoạt động quảng bá quốc tế của mình, mang đến trải nghiệm độc đáo cho mọi người.
Eric Melis, Phó Giám đốc Tiếp thị Thương hiệu Toàn cầu của PepsiCo, nhận xét: “Chúng tôi rất vui khi chia sẻ thông tin về đường lối, vị thế công ty trên trường quốc tế, cũng như bật mí hệ thống nhận diện hình ảnh của chúng tôi với thế giới. 7UP luôn mang đến cho mọi người cảm giác phấn chấn, hân hoan, sảng khoái khi thưởng thức, và đó là lý do chúng tôi cảm thấy rất phù hợp khi tiếp tục thúc đẩy câu chuyện này và tập trung vào cảm giác “Hân hoan cùng 7UP” trong mọi việc chúng tôi làm. Thông báo này cũng thể hiện tinh thần cam kết của chúng tôi trong việc phát triển dòng sản phẩm 7UP Zero Sugar và nhanh chóng cắt giảm lượng đường bổ sung trong các sản phẩm của thương hiệu, nhằm đáp ứng nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng. Chúng tôi đã có trong tay một thương hiệu với hai sản phẩm tuyệt vời, và chúng tôi rất mong chờ được hiện thực hóa kế hoạch của mình cho cả thế giới chứng kiến.”
Trong khuôn khổ cam kết của 7UP nhằm truyền cảm hứng cho mọi người đưa ra lựa chọn sáng suốt hơn, thương hiệu đang mang bên mình sứ mệnh cắt giảm lượng đường bổ sung trên các sản phẩm trong danh mục, giúp khách hàng lựa chọn một chế độ ăn uống cân bằng mà không ảnh hưởng đến hương vị. 7UP Zero Sugar là một trong những loại đồ uống phát triển nhanh nhất trong danh mục nước giải khát có ga, với tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ ở mức hai con số trong năm thứ hai liên tiếp. Ra mắt tại 7 thị trường mới trong 12 tháng qua, sản phẩm này hiện đã có mặt tại 76 thị trường trên toàn thế giới.
Hệ thống nhận diện hình ảnh mới của 7UP sẽ được triển khai trên toàn thế giới từ tháng 3 năm 2023, tại tất cả các thị trường, bắt đầu từ Bangladesh, Trung Quốc, Ai Cập, Ấn Độ, Ireland, Mỹ Latinh, Pakistan, Ả Rập Saudi, Vương quốc Anh và tất cả các thị trường châu Âu*.
Để lại đánh giá