RGB
Nhập hội Sáng tạo cùng RGB
0
  • News
  • Art & Design
  • Advertising
  • Bon Trend
  • Explore
  • Talk
  • Showcase
  • Series
    • Arc Vibes
    • Art Holic
    • Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
    • Vũ trụ Animation, VFX & Game
Nhập hội Sáng tạo Creative Vibes
RGB RGB
0
RGB RGB
RGB RGB
  • News
    EA chính thức hủy bỏ dự án game Black Panther và đóng cửa studio Cliffhanger Games
    Nhà hàng Dạ-Hợp với nhận diện thương hiệu giao thoa cổ điển và thiết kế đương đại từ M — N Associates
    SEVENTEEN bắt tay Airbnb tổ chức sự kiện trải nghiệm kỷ niệm 10 năm dành riêng cho fan tại Seoul
    LegoGPT – công cụ AI biến văn bản thành thiết kế mô hình LEGO có thể lắp ráp thật
    Bức tranh “Cô gái đeo hoa tai ngọc trai” của Vermeer được số hoá với độ phân giải cực cao, lên tới 108 gigapixel
    Trước đó Tiếp
  • Art & Design
    Vietnam 3D Isometric – 63 tỉnh thành Việt Nam qua dự án 3D của artist Thành Nguyễn
    G-DRAGON trở thành gương mặt đại diện mới của cà phê The Venti, ra mắt món sinh tố thanh long “Dragon Smoothie”
    Artist Việt hưởng ứng series “Vẽ Lực lượng Vũ trang Việt Nam” nhân dịp Đại Lễ 30/4
    Thương hiệu này sáng chế ra sợi mì dài 3,5 mét để game thủ thoải mái ăn mà không gián đoạn trận đấu
    CORLEO – concept robot 4 chân như báo đốm cho người lái trong phim viễn tưởng
    Trước đó Tiếp
  • Advertising
    Biến billboard thành “khán đài” tôn vinh bóng đá nữ, chiến dịch quảng cáo của Heineken đạt giải Clio Awards 2025
    TVC Red Bull x Sơn Tùng M-TP – Bản Lĩnh Tới Cùng, Húc Tới Đi
    KFC ra mắt kem Gelato vị nước sốt gà: món tráng miệng “nửa ngọt nửa mặn” gây bão mạng xã hội
    Biển quảng cáo cảnh báo giao thông khiến người xem “rùng mình” ở Brazil – chiến dịch OOH sáng tạo của Dtran-NR
    Burger King “bẻ lái” logo của McDonald’s để quảng bá cửa hàng mới mở gần đối thủ
    Trước đó Tiếp
  • Bon Trend
  • Explore
    5 màu sắc chủ đạo thống trị xu hướng năm 2025 do Pinterest Palette công bố
    Storytelling: Yếu tố quyết định để proposal của bạn được định giá xứng tầm
    Sau suy thoái, điều gì sẽ xảy ra trong giai đoạn tái định hình ngành thiết kế sáng tạo?
    Tâm thế của một người bán thiết kế sáng tạo xịn sò
    Adobe tiết lộ “13 Font hoàng đạo”: đoán tính cách qua phông chữ yêu thích – bạn là font nào?
    Trước đó Tiếp
  • Talk
    Gặp gỡ Huỳnh Khang – từ cựu học viên Arena đến Concept Artist cho phim Địa Đạo
    Tùng Monkey: khai phá lĩnh vực VJing với sự Nguyên Bản
    Navi Nguyễn: “Mình muốn làm nhiều thứ cùng một lúc về nghệ thuật, vẽ vời, viết lách hay sáng tạo”
    Ziêm – Quan sát cách vận hành của thế giới để bắt đầu vào sáng tạo
    Chên Chên: “Mình luôn giữ nguồn năng lượng dồi dào và đa dạng cảm xúc khi thực hành sáng tạo?”
    Trước đó Tiếp
  • Showcase
    Biti’s Hunter rebrand – nhìn lại chiến dịch tái định vị của thương hiệu giày quốc dân
    Chiến dịch rebrand của MoMo nhìn qua bộ nhận diện thương hiệu được làm mới bởi M — N Associates
    Bộ nhận diện thương hiệu GHTK Rebrand thiết kế bởi M – N Associates
    Heo Đất: Đằng sau quá trình những sản phẩm sáng tạo & thủ công mang gợi cảm hứng về kỷ niệm tuổi thơ
    Bộ nhận diện thương hiệu Bát Tràng Museum – Rebrand project từ M — N Associates
    Trước đó Tiếp
  • Series
    • Arc Vibes
    • Art Holic
    • Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
    • Vũ trụ Animation, VFX & Game
Trending Now

Khám phá không gian campus “tuyệt đối Pinterest” của trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV)

8 giờ trước

[Student Showcase] Phim hoạt hình “The First Chord” – đồ án tốt nghiệp của sinh viên FPT University

16 giờ trước

[Student Showcase] phim hoạt hình 2D “Reflection of Light”: đồ án tốt nghiệp của Bùi Tân Thịnh – Đại học Mỹ Thuật TP.HCM

2 ngày trước

Techcombank ghi dấu ấn quốc tế tại giải thưởng APAC Stevie Awards nhờ chiến dịch sáng tạo tiếp thị đa kênh

2 tuần trước
RGB RGB
  • News
    Tâm – Phim ngắn của sinh viên Việt Nam thắng giải tại 11 liên hoan phim quốc tế
    “ECHOES OF GREEN” – Khi âm nhạc trở thành chất liệu sống xanh của thế hệ sáng tạo
    Google cập nhật logo mới với biểu tượng chữ “G” chuyển màu gradient
    Chính thức: G-Dragon sẽ đến Việt Nam biểu diễn tại đại nhạc hội VPBank K-Star Spark in Vietnam 2025
    Lacoste ra mắt chiến dịch “Play With Icons” – khi biểu tượng giao thoa với phong cách
    Trước đó Tiếp
  • Art & Design
    Instagram cập nhật nhiều tính năng mới cho tin nhắn: Chia sẻ nhạc, hẹn giờ, ghim, dịch tin nhắn 99 ngôn ngữ,…
    MV Tết 2025: Điều Giản Đơn Quý Giá – Chiến dịch quảng cáo Tết Nhà Là Tết Nhất mùa 2 của LG
    Độc lạ Nhật Bản: Nekojita FuFu – chú mèo robot biết thổi “phù phù” làm nguội đồ uống giúp bạn
    Apple công bố những ứng dụng tốt nhất năm với giải thưởng App Store Award 2024
    Casio ra mắt “nhẫn đồng hồ” – tôn vinh di sản kinh điển và cảm hứng từ tẩu thuốc độc đáo
    Trước đó Tiếp
  • Advertising
    Moutain Dew “hack” âm thanh game chỉ bằng một từ DEW – chiến dịch sáng tạo của BBDO Guerrero Philippines
    McDonald’s quét cảm xúc người dùng bằng AI và gợi ý thực đơn cá nhân hoá theo tâm trạng
    ASICS chiêu mộ chú chó Felix làm đại sứ thương hiệu toàn cầu
    Quảng cáo Ahamove “Chuyên Gia Giao Hàng” tái hiện những quảng cáo Việt quen thuộc
    “Đừng chia sẻ sự thù ghét” – chiến dịch cảnh tỉnh nạn bạo lực mạng
    Trước đó Tiếp
  • Bon Trend
  • Explore
    CV gây sốt của Elliott Hill: Vào làm intern của Nike, lên chức CEO sau 32 năm
    Adobe dự đoán các xu hướng sáng tạo cho năm 2024
    Adobe tiết lộ những địa điểm truyền cảm hứng nhất thế giới cho người làm sáng tạo
    Depositphotos dự đoán những xu hướng sáng tạo và thẩm mỹ cho năm 2024
    Phân tích chiến dịch re-brand và thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk
    Trước đó Tiếp
  • Talk
    Thoải mái và tự do trong màu sắc: Chít và những dự án minh họa sách
    Gia Lộc: “Một chút minh họa để mình nhận ra nhiều trải nghiệm thú vị đến từ cuộc sống xung quanh”
    Hiệp Tống: “Mình muốn làm khác đi khi mỗi lần thực hành sáng tạo”
    Purple Taro Cat – “Khi sáng tạo dành cho nhiều người xem, bạn đặt ra những tiêu chí gì?”
    Nhàn Manip & sự phóng khoáng, tự do khi được vẽ, tác phẩm với sự chi tiết hóa trong hình họa và yếu tố lặp tạo điểm nhấn
    Trước đó Tiếp
  • Showcase
    Nghe & ngắm Vũ Trụ Cò Bay đậm chất văn học Việt Nam của Phương Mỹ Chi qua bộ illustration thơ mộng từ artist Đình Điệp
    Thực hành sáng tạo hình họa của Pao với chất liệu chì, than, đôi lúc khá nhiễu hạt
    Bộ thiết kế reBranding thương hiệu thực phẩm thú cưng HiRaw! từ M – N Associates
    ORTHO – Bộ nhận diện khơi nguồn cảm hứng “Độc bản từ mọi góc nhìn” sáng tạo bởi CABE Studio
    Hoàn Phan: “Quy trình sáng tạo là không có quy trình cụ thể, chỉ là tập trung vào vẽ”
    Trước đó Tiếp
  • Series
    • Arc Vibes
    • Art Holic
    • Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
    • Vũ trụ Animation, VFX & Game
0
Trending Now

Heineken tạo ra các cuộc họp Teams giả giúp fan xem bóng đá ngay trong giờ làm

2 tuần trước

Grab ra mắt mạng lưới tìm kiếm người mất tích do tài xế vận hành đầu tiên tại Thái Lan

3 tuần trước

Cầu thủ AC Milan mặc áo đấu in tên Mẹ để tri ân nhân dịp “Mother’s Day”

3 tuần trước

Bill Gates cam kết quyên góp gần như toàn bộ tài sản và đóng cửa quỹ từ thiện vào năm 2045

3 tuần trước
Brand News

7UP và cuộc “đại tu” thương hiệu với hệ thống nhận diện hình ảnh mới sau hơn 7 năm qua

Posted by RGB 2 năm trước
Chia sẻ
Xem thêm
SEVENTEEN bắt tay Airbnb tổ chức sự kiện trải nghiệm kỷ niệm 10 năm dành riêng cho fan tại Seoul

Chiến dịch rebrand của 7UP lần này đánh dấu cuộc đại tu quy mô lớn đầu tiên trong hệ thống nhận diện hình ảnh của thương hiệu trong hơn 7 năm qua; bao gồm cả dòng sản phẩm đồ uống Zero Sugar, với doanh số tăng trưởng nhanh chóng nhờ hương vị thơm ngon sảng khoái.

7UP vừa công bố một thiết kế hiện đại, mới mẻ cũng như nâng cao vị thế trên trường quốc tế để mang đến những khoảnh khắc ‘”UPliftment” (tạm dịch là “Hân hoan cùng 7UP”) cho cuộc sống hàng ngày. 7UP đang thực hiện sứ mệnh giúp mọi người khuây khỏa giữa những bộn bề của cuộc sống hàng ngày bằng cách mang đến những khoảnh khắc hân hoan cùng 7UP, tích cực và bất ngờ. Thông báo này đánh dấu một cột mốc mới, khi mà thương hiệu công ty theo đuổi một đường lối chiến lược, sáng tạo và mới mẻ, đóng vai trò là kim chỉ nam dẫn lối, là cơ sở thông tin cho tất cả các chương trình quốc tế trong tương lai.

Logo mới của 7UP (bên phải)

Bước chuyển đổi đầu tiên của 7UP trong công cuộc này là ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với khẩu hiệu “New Get Up, Same 7UP”. Hệ thống nhận diện hình ảnh mới – đánh dấu bước chuyển mình trọng đại đầu tiên trong hơn bảy năm qua – thể hiện một thiết kế nắm bắt toàn diện hơn bản chất thương hiệu, phù hợp với nền tảng quốc tế. Thiết kế duy trì màu xanh lục đặc trưng mang tính biểu tượng của 7UP mà cả thế giới biết đến và yêu thích. Tông màu cam quýt mới bổ sung trên thiết kế sẽ mang lại cảm giác mới mẻ, hân hoan và sôi động, trong khi vẫn thể hiện được tính tươi mát từ hương vị độc đáo của thức uống. Thiết kế mới sẽ xuất hiện trên các chai và lon 7UP và 7UP Zero Sugar, đồng thời sẽ được quảng bá thông qua chiến dịch tại nhiều điểm tiếp xúc khách hàng, thiết kế xoay quanh những câu chuyện hài hước trên nội dung quảng cáo tĩnh, động và kỹ thuật số, bắt đầu từ tháng 3 năm 2023.

Mauro Porcini, Phó chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc thiết kế của PepsiCo, cho biết: “Cảm giác hân hoan là một ý niệm gây được tiếng vang với mọi người trên toàn cầu. Hình ảnh nhận diện mới của chúng tôi dành cho 7UP trước hết được lấy cảm hứng từ việc thương hiệu tạo ra những khoảnh khắc “Hân hoan cùng 7UP” trong suốt quá trình phát triển. Nhóm Thiết kế và Đổi mới của PepsiCo đã tạo ra một hệ thống nhận diện hình ảnh tươi sáng và tự tin, chắc  chắn sẽ tạo tiếng vang khắp các nền văn hóa, khu vực và ngôn ngữ. 7UP mới nổi bật với màu xanh lá cây đặc trưng của thương hiệu, nhưng có thêm điểm nhấn bổ sung là màu cam quýt và đường nét có độ tương phản cao khác biệt, thể hiện cảm giác tràn đầy năng lượng.”

Câu chuyện hài hước có khả năng khiến mọi người cảm thấy phấn chấn ngay lập tức, đó là lý do tại sao, để tôn vinh diện mạo mới đầy sức sống với hương vị ấn tượng, 7UP sẽ thể hiện ngôn ngữ hài kịch rất “đời”, gần gũi với người dùng, nhằm mang lại những khoảnh khắc hân hoan cho cuộc sống của mọi người theo nhiều cách bất ngờ. Để củng cố vị thế và NÂNG TẦM thương hiệu, hãng sẽ triển khai nền tảng tương tác với người tiêu dùng đầu tiên vào mùa xuân năm 2023 trên tất cả các hoạt động quảng bá quốc tế của mình, mang đến trải nghiệm độc đáo cho mọi người.

Eric Melis, Phó Giám đốc Tiếp thị Thương hiệu Toàn cầu của PepsiCo, nhận xét: “Chúng tôi rất vui khi chia sẻ thông tin về đường lối, vị thế công ty trên trường quốc tế, cũng như bật mí hệ thống nhận diện hình ảnh của chúng tôi với thế giới. 7UP luôn mang đến cho mọi người cảm giác phấn chấn, hân hoan, sảng khoái khi thưởng thức, và đó là lý do chúng tôi cảm thấy rất phù hợp khi tiếp tục thúc đẩy câu chuyện này và tập trung vào cảm giác “Hân hoan cùng 7UP” trong mọi việc chúng tôi làm. Thông báo này cũng thể hiện tinh thần cam kết của chúng tôi trong việc phát triển dòng sản phẩm 7UP Zero Sugar và nhanh chóng cắt giảm lượng đường bổ sung trong các sản phẩm của thương hiệu, nhằm đáp ứng nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng. Chúng tôi đã có trong tay một thương hiệu với hai sản phẩm tuyệt vời, và chúng tôi rất mong chờ được hiện thực hóa kế hoạch của mình cho cả thế giới chứng kiến.”

Trong khuôn khổ cam kết của 7UP nhằm truyền cảm hứng cho mọi người đưa ra lựa chọn sáng suốt hơn, thương hiệu đang mang bên mình sứ mệnh cắt giảm lượng đường bổ sung trên các sản phẩm trong danh mục, giúp khách hàng lựa chọn một chế độ ăn uống cân bằng mà không ảnh hưởng đến hương vị. 7UP Zero Sugar là một trong những loại đồ uống phát triển nhanh nhất trong danh mục nước giải khát có ga, với tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ ở mức hai con số trong năm thứ hai liên tiếp. Ra mắt tại 7 thị trường mới trong 12 tháng qua, sản phẩm này hiện đã có mặt tại 76 thị trường trên toàn thế giới. 

Hệ thống nhận diện hình ảnh mới của 7UP sẽ được triển khai trên toàn thế giới từ tháng 3 năm 2023, tại tất cả các thị trường, bắt đầu từ Bangladesh, Trung Quốc, Ai Cập, Ấn Độ, Ireland, Mỹ Latinh, Pakistan, Ả Rập Saudi, Vương quốc Anh và tất cả các thị trường châu Âu*.

Nhập hội Sáng tạo cùng RGB:

Tags: 7UP logo logo design nhận diện thương hiệu rebrand rebranding tái định vị thương hiệu
Chia sẻ
Chia sẻ trên Facebook Chia sẻ trên Twitter Chia sẻ trên Pinterest Chia sẻ qua Email
RGB 17/02/2023
Bài trước đó Qua mắt chuyên gia, bức ảnh được tạo ra bằng AI đạt giải nhất cuộc thi nhiếp ảnh
Bài tiếp Nhãn dán thông minh tích hợp 5G giúp theo dõi vị trí kiện hàng mọi lúc mọi nơi

Để lại đánh giá

Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vui lòng chọn đánh giá

Nhập hội Sáng tạo cùng RGB:

Creative Vibes

Luôn cập nhật tin Sáng tạo mới nhất qua Inbox của bạn!

Xin vui lòng xác nhận đồng ý nhận tin từ RGB Bạn ơi nhập email vào nhé! Email này đã được sử dụng đăng ký trước đó Địa chỉ của bạn đã được thêm vào!

Follow RGB tại:

Mới nhất

Khám phá không gian campus “tuyệt đối Pinterest” của trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV)
EA chính thức hủy bỏ dự án game Black Panther và đóng cửa studio Cliffhanger Games
Biến billboard thành “khán đài” tôn vinh bóng đá nữ, chiến dịch quảng cáo của Heineken đạt giải Clio Awards 2025
[Student Showcase] Phim hoạt hình “The First Chord” – đồ án tốt nghiệp của sinh viên FPT University

Có thể bạn thích

Ad VibesBrand News

KFC ra mắt kem Gelato vị nước sốt gà: món tráng miệng “nửa ngọt nửa mặn” gây bão mạng xã hội

Brand News

Techcombank ghi dấu ấn quốc tế tại giải thưởng APAC Stevie Awards nhờ chiến dịch sáng tạo tiếp thị đa kênh

Brand News

ASICS chiêu mộ chú chó Felix làm đại sứ thương hiệu toàn cầu

Brand NewsEntertaiment

“ECHOES OF GREEN” – Khi âm nhạc trở thành chất liệu sống xanh của thế hệ sáng tạo

Lướt tiếp
footer logo

RGB - Cộng đồng Sáng tạo Việt Nam. Trang thông tin đa dạng về các lĩnh vực sáng tạo, thiết kế, nghệ thuật, quảng cáo và nhiều hơn thế nữa.

Liên hệ hợp tác, quảng cáo: hoptac@rgb.vn

  • Art & Design
  • Advertising
  • Explore
  • Showcase
  • Talk
  • News
© RGB - Cộng đồng Sáng tạo Việt Nam
Creative Vibes - Art, Design, Advertising & Creativity
Chính sách bảo mật | Điều khoản sử dụng

Our website uses cookies to improve your experience.

Accept
adbanner
Xin hãy ủng hộ chúng tôi!
Xin hãy ủng hộ đội ngũ làm nội dung của RGB bằng cách bật whitelist với AdBlock. Chân thành cảm ơn.
Okay, I'll Whitelist