Nhân dịp tour diễn “Born Pink” đang làm mưa làm gió trên toàn thế giới sắp có mặt tại Việt Nam, Starbucks đã chính thức kết hợp cùng nhóm nhạc hiện tượng K-Pop BLACKPINK để cho ra mắt các sản phẩm trải nghiệm mới trên khắp khu vực Châu Á Thái Bình Dương, trong đó có thị trường Việt Nam.
Cụ thể, từ ngày 25/07, Starbucks sẽ cho ra mắt một loại thức uống Frappuccino mới cùng bộ sưu tập phiên bản giới hạn mang chủ đề BLACKPINK tại một số cửa hàng Starbucks được chọn lọc trên chín thị trường trong khu vực.
Được đặt tên là BLACKPINK Strawberry Choco Cream Frappuccino® Blended Beverage, món nước mới được làm từ xi-rô dâu tây và sốt sô-cô-la đen, pha trộn với sữa yến mạch và kem đánh bông màu hồng nhạt tạo nên sự kết hợp màu sắc đầy biểu tượng của nhóm nhạc.
Bộ sưu tập BLACKPINK + STARBUCKS® là một dòng sản phẩm hoành tráng gồm 11 loại chai đựng đồ uống khác nhau và 6 phụ kiện được thiết kế độc quyền đầy nổi bật với màu hồng và đen cùng các họa tiết graffiti dễ thương.
Phiên bản hợp tác giới hạn sẽ có sẵn bắt đầu từ ngày hôm nay tại một số cửa hàng Starbucks chọn lọc trên khắp Hồng Kông, Indonesia, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam, cho đến khi hết hàng.
Theo: Starbucks
Để lại đánh giá