Tinder vừa cho ra mắt chiến dịch mới nhằm khuyến khích người dùng nên dành chút thời gian để biến hồ sơ của mình thành “kiệt tác” vạn người mê. Bằng cách tạo tài khoản cho những bức danh hoạ nổi tiếng, ứng dụng hẹn hò phổ biến nhất thế giới cho thấy tầm quan trọng của việc giới thiệu bản thân trong việc thu hút sự chú ý của đối phương.
Trong phần giới thiệu của “Madam Lisa” (được lấy cảm hứng từ nàng Mona Lisa của Leonardo da Vinci), cô ấy “chia sẻ” rằng mình 25 tuổi, đang sống ở Paris và có thể dạy bạn cách có một nụ cười hoàn hảo. Cô ấy cũng thích những buổi tối ấm cúng bên lò sưởi và muốn cùng ai đó thực hiện “những chuyến đi đến phòng trưng bày vào buổi tối muộn”.
Còn cô gái đeo bông tai ngọc trai “Pearl” của Johannes Vermeer thì cho biết mình 19 tuổi và sống ở thành phố The Hague, Hà Lan. Cô ấy đang tìm kiếm “con hàu cho viên ngọc trai của mình” và thích lướt qua các khu chợ cổ điển để tìm đồ trang sức quý hiếm.
Ngoài ra còn có tài khoản của các bức danh hoạ Léon Riesener của Eugène Delacroix và Laughing Cavalier của Frans Hals cũng được Tinder tạo nên với phần giới thiệu đầy thú vị.
Các hồ sơ được giả lập này về cơ bản cho thấy một tiểu sử lý tưởng nên trông như thế nào. Tinder cũng đã đưa ra một số thống kê cho thấy rằng 30% người dùng Gen Z thấy ngữ pháp kém và sai chính tả là một điểm trừ lớn.
Cũng theo Tinder, hồ sơ giới thiệu nên ngắn gọn và chỉ kéo dài từ 15 đến 45 từ làm nổi bật phẩm chất của bạn và những gì bạn đang theo đuổi. Điều tối quan trọng là bạn phải chân thực nhất có thể, vì ngày càng có nhiều người độc thân quan tâm đến những hồ sơ mang lại cảm giác chân thực.
Theo: The Drum, Mashable
Ảnh: Tinder
Để lại đánh giá