KFC hợp tác với tựa game Genshin Impact, mang đến menu “pháp thuật” dành cho người hâm mộ

KFC Nhật Bản vừa tạo nên một cơn sốt với sự hợp tác mới nhất của mình, bắt tay với trò chơi cực kỳ phổ biến Genshin Impact để ra mắt thực đơn đặc biệt trong thời gian giới hạn.

KFC hợp tác với tựa game Genshin Impact, mang đến menu “pháp thuật” dành cho người hâm mộ

Từ ngày 2/10 đến ngày 31/10 năm 2024, KFC Nhật Bản sẽ trải thảm đỏ cho sản phẩm hợp tác “Genshin Collaboration Magician Pack”, một trải nghiệm trọn vẹn đưa thế giới ảo của Teyvat trở nên sống động theo cách ngon miệng nhất có thể.

Sự hợp tác này bắt đầu với một “cú nổ” thông qua phim quảng cáo phong cách anime có sự góp mặt của chính Đại tá Sanders.

Người hâm mộ có thể tìm thấy các combo thơm ngon bao gồm gà giòn Original Crispy đặc trưng của KFC, bánh quy, nước,… với hình minh hoạ các nhân vật yêu thích như Lyney và Lynette. Đi kèm combo là các món đồ sưu tầm như bao đựng vé độc quyền cùng mã mở khoá các vật phẩm đặc biệt trong trò chơi. Ngoài ra, người hâm mộ đặt hàng trực tuyến trên hệ thống KFC Nhật Bản còn có cơ hội nhận một trong 1.000 tượng nhân vật Genshin Impact.

Ngoài ra, KFC Nhật Bản cũng biến năm chi nhánh của mình thành các công viên giải trí Genshin Impact thu nhỏ. Các địa điểm ở Sapporo, Tokyo, Nagoya, Osaka và Fukuoka sẽ có các tượng Lyney và Lynette kích thước thật, mang đến cho người hâm mộ cơ hội chụp ảnh với các nhân vật yêu thích trong khi thưởng thức gà giòn.

💡 Xem tin quảng cáo và bình luận cùng Cộng đồng sáng tạo tại Fanpage RGB – Creative Vibes

Nhập hội Sáng tạo cùng RGB nha!