Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam – Vạn Xuân Awards 2024: kỷ nguyên mới cho sự phát triển của ngành quảng cáo sáng tạo

Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam – Vạn Xuân Awards là giải thưởng uy tín thường niên được chỉ đạo tổ chức bởi Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL), UBND TP.HCM và Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam.

Chương trình được thực hiện bởi Cục Văn hoá Cơ sở, Sở Văn hoá và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh, và Công ty Cổ phần Truyền thông VINAMA, với mục tiêu tôn vinh những chiến dịch quảng cáo sáng tạo đột phá, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành quảng cáo Việt Nam.

Những năm gần đây, ngành quảng cáo Việt Nam đang chuyển mình mạnh mẽ, góp vai trò quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu, định hình văn hóa và tạo dấu ấn với cộng đồng quốc tế. Trong bối cảnh đó, Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam – Vạn Xuân Awards ra đời, không chỉ để vinh danh những chiến dịch quảng cáo xuất sắc mà còn đánh dấu một bước ngoặt, mở ra cánh cổng kỷ nguyên mới cho sự phát triển của ngành quảng cáo Việt Nam.

Vạn Xuân Awards – Sân chơi danh giá cho những nhà sáng tạo

Sau thành công vang dội của Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2023, Vạn Xuân Awards 2024 chính thức trở lại với thông điệp đầy ý nghĩa: “Tôn vinh hiện tại – Tri ân quá khứ – Ươm mầm tương lai”, mang theo nhiều sự đổi mới hấp dẫn. Giải thưởng hứa hẹn tiếp tục là sân chơi chuyên nghiệp, nơi tôn vinh các dự án, cá nhân và đơn vị xuất sắc nhất, giúp họ được công nhận xứng tầm. với thông điệp đầy ý nghĩa: “Tôn vinh hiện tại – Tri ân quá khứ – Ươm mầm tương lai”, mang theo nhiều sự đổi mới hấp dẫn. Giải thưởng hứa hẹn tiếp tục là sân chơi chuyên nghiệp, nơi tôn vinh các dự án, cá nhân và đơn vị xuất sắc nhất, giúp họ được công nhận xứng tầm.

Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2023

Được chỉ đạo tổ chức bởi Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) cùng với UBND TP.HCM và Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Vạn Xuân Awards không chỉ là sân chơi thường niên uy tín mà còn là giải thưởng cao quý nhất dành cho cộng đồng quảng cáo sáng tạo tại Việt Nam. Đây là nơi tôn vinh, ghi nhận những cống hiến của nhân sự làm trong ngành quảng cáo, vinh danh các tác phẩm nổi bật, thể hiện tầm quan trọng của quảng cáo trong quá trình xây dựng thương hiệu, phát triển kinh tế – xã hội đất nước. Giải thưởng không chỉ đại diện cho sự công nhận chính thức của Nhà nước dành cho các tổ chức cá nhân xuất sắc trong ngành quảng cáo sáng tạo mà còn góp phần thúc đẩy lĩnh vực quảng cáo sáng tạo Việt Nam vươn tầm quốc tế.

Phát động Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam – Vạn Xuân Awards 2024

Với cơ cấu 70 hạng mục giải thưởng đa dạng

Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam – Vạn Xuân Awards 2024 bao gồm 70 hạng mục, đa dạng trên nhiều lĩnh vực khác nhau nhằm tôn vinh sự sáng tạo và cống hiến của những cá nhân và tập thể. Cụ thể:

– Giải thưởng Vạn Xuân (49 giải thưởng): Tôn vinh những chiến dịch Marketing, Thương hiệu, Agency, Productions house và tài năng trong lĩnh vực quảng cáo.

– Giải thưởng Vạn Xuân Classic (09 giải thưởng): Tôn vinh những chiến dịch quảng cáo sáng tạo ấn tượng và có tầm ảnh hưởng trên 3 nền tảng là Truyền hình, Trực tuyến và Ngoài trời.

– Giải thưởng Vạn Xuân Stars (09 giải thưởng): Tôn vinh các tài năng trẻ (sinh viên) trên toàn quốc với những dự án xuất sắc.

– Giải thưởng Cống hiến (03 giải thưởng): Tôn vinh những cá nhân có đóng góp tích cực cho ngành Quảng cáo sáng tạo tại Việt Nam.

Phát động Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam – Vạn Xuân Awards 2024

Các mốc thời gian (dự kiến):

  • 20/08/2024 – 20/10/2024: Mở cổng tiếp nhận tác phẩm dự thi;
  • Tháng 11/2024: Chấm sơ loại và chọn ra các tác phẩm xuất sắc vào vòng chung khảo;
  • Tháng 12/2024: Tổng kết và Trao giải.

Lễ trao giải sẽ được tổ chức tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP Hồ Chí Minh từ ngày 05, 06, 07/12/2024, hứa hẹn sẽ là một sự kiện lớn với các hoạt động triển lãm, trưng bày sản phẩm, công nghệ quảng cáo, biểu diễn văn hóa, và các chương trình giải trí đặc sắc.

Với sự chỉn chu, chuyên nghiệp và sự tham gia của các đơn vị lớn trong ngành, Vạn Xuân Awards 2024 hứa hẹn không chỉ là sân chơi cho các cá nhân và tập thể trong ngành quảng cáo, mà còn là cánh cổng mở ra một kỷ nguyên sáng tạo mới, nơi quảng cáo không chỉ mang lại giá trị thương mại mà còn kết nối sâu sắc với cộng đồng và văn hóa.

Hãy cùng chờ đón những tác phẩm sáng tạo ấn tượng và sự tỏa sáng của các tài năng Marketer trẻ tại Vạn Xuân Awards 2024!Thông tin chi tiết Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam – Vạn Xuân Awards 2024 TẠI ĐÂY

Về Vạn Xuân Awards

Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam là sự kiện quan trọng của ngành quảng cáo Việt Nam được tổ chức hàng năm do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, UBND Tp.Hồ Chí Minh chỉ đạo & được tổ chức thực hiện bởi Cục Văn Hoá Cơ Sở, Sở Văn Hoá Thể Thao Tp.HCM, Công ty cổ phần truyền thông VINAMA.

Chương trình nằm trong khuôn khổ các hoạt động xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia trong Chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 mục tiêu góp phần xây dựng các ngành công nghiệp văn hóa và quảng bá hình ảnh Việt Nam. Được khởi xướng từ năm 2021, đến nay, giải thưởng chính thức được nâng tầm là giải thưởng quốc gia của ngành quảng cáo.

Nhập hội Sáng tạo cùng RGB nha!