IKEA kêu gọi giải cứu Trái Đất bằng cách ngủ nhiều hơn qua chiến dịch quảng cáo thông minh

Thương hiệu nội thất IKEA kêu gọi chung tay bảo vệ môi trường bằng một cách đơn giản: Ngủ! Vậy thôi!

Chiến dịch quảng cáo của IKEA kêu gọi bảo vệ môi trường bằng cách ngủ nhiều hơn

Hơn bao giờ hết, đây là lúc chúng ta cần làm mọi điều có thể để bảo vệ môi trường. Mỗi hành động nhỏ đều có thể tạo nên sự khác biệt to lớn.

liệu chúng ta có thể đóng góp cho Trái Đất ngay từ sự thoải mái trong chính ngôi nhà của mình? Câu trả lời là hoàn toàn có thể. Một giấc ngủ dài hơn không chỉ giúp bạn tái tạo năng lượng mà còn mang đến cho hành tinh một chút “nghỉ ngơi” đáng quý.

IKEA đã dẫn chứng bằng các sự thật mở mang tầm mắt và giải quyết vấn đề một cách thông minh: Ngủ nhiều hơn để hành tinh được nghỉ ngơi. Trong loạt Print ads, IKEA đưa ra các con số trực quan: “Giảm 50 phút họp có thể bớt 1kg CO2”, “1 tiếng ngừng lướt Story giúp giảm 1,25 tấn CO2” hay “ngưng 1 giờ xem TV, bớt ngay 500g CO2”.

Minh hoạ cho các thông tin này là hình ảnh những người đang gạt qua các công việc thường ngày: tắt TV, laptop, điện thoại và chìm vào giấc ngủ ngon trong căn phòng đậm chất IKEA. Trên mỗi print ads, IKEA làm nổi bật các sản phẩm hỗ trợ cho giấc ngủ êm ái của bạn như gối, chăn, giường…

Thông qua chiến dịch, IKEA chỉ ra rằng ngay cả khi ngủ bạn cũng có thể bảo vệ môi trường. Nghỉ ngơi nhiều hơn một chút, giảm sử dụng các thiết bị điện tử một chút cũng là một cách để hành tinh của chúng ta được “chữa lành”.


💡 Xem quảng cáo và bình luận cùng Cộng đồng sáng tạo tại Fanpage RGB – Creative Vibes

Nhập hội Sáng tạo cùng RGB nha!