Chiến dịch quảng cáo “Snowfall Savings” biến dự báo tuyết rơi thành ưu đãi khuyến mãi cho người thích du lịch.
Đối mặt với sự do dự ngày càng tăng của người Đan Mạch trong việc book các kỳ nghỉ trượt tuyết tại Áo, chủ yếu do lo ngại thiếu tuyết, công ty du lịch Højmark Rejser đã tìm ra giải pháp sáng tạo để khôi phục niềm tin của khách hàng bằng cách biến thông tin tuyết rơi ở Áo thành ưu đãi hấp dẫn tại Đan Mạch.
Chiến dịch “Snowfall Savings” độc đáo ở chỗ hoạt động theo thời gian thực. Các bảng quảng cáo kỹ thuật số được lắp đặt khắp Đan Mạch được đồng bộ với ứng dụng thời tiết. Mỗi khi tuyết mới phủ lên các sườn núi ở Áo, màn hình tự động hiển thị các ưu đãi khuyến mãi cho kỳ nghỉ trượt tuyết, đảm bảo người Đan Mạch có thể yên tâm về một kỳ nghỉ đầy tuyết.
Ý tưởng này trực tiếp giải quyết mối lo ngại phổ biến: chi trả nhiều cho kỳ nghỉ trượt tuyết nhưng thiếu tuyết. Bằng cách hiển thị theo thời gian thực rằng ở Áo đang có tuyết, Højmark Rejser giảm bớt sự không chắc chắn và định vị mình như một công ty sáng tạo, thấu hiểu mối quan tâm của khách hàng.
Chiến dịch, được phát triển bởi agency sáng tạo Newfinal, không chỉ để khách hàng cập nhật thông tin thời tiết mà còn tạo cảm giác thúc đẩy. Việc thấy các ưu đãi trực tiếp khi có tuyết thúc đẩy người tiêu dùng đặt chỗ ngay lập tức, tránh bỏ lỡ cơ hội.
Trong lĩnh vực cạnh tranh như du lịch, chiến dịch này là ví dụ tuyệt vời về cách ý tưởng sáng tạo có thể biến thách thức thành cơ hội. Bằng việc sử dụng công nghệ và tận dụng thời tiết theo thời gian thực, Højmark Rejser không chỉ thu hút sự chú ý của người tiêu dùng mà còn chuyển đổi sự do dự thành đặt chỗ thực sự.
💡 Cập nhật tin thương hiệu, quảng cáo, marketing và bình luận cùng Cộng đồng sáng tạo tại Fanpage RGB – Creative Vibes
Để lại đánh giá