Quảng cáo tuyên truyền mới nhất của WWF sẽ khiến bạn ấn tượng mạnh

Quỹ Động vật Hoang dã Thế giới (WWF) vừa mới ra mắt một loạt các quảng cáo cho chiến dịch “Stop One. Stop Them All” nhằm đánh thẳng vào ba ngành công nghiệp phá hoại, làm ảnh hưởng cực kỳ nghiêm trọng đến các loài thú quý hiếm, một trong số đó đã dẫn đến sự tuyệt chủng của tê giác đen Tây phi trong năm nay. Cùng RGB xem qua các quảng cáo ấn tượng mạnh trong chiến dịch này.

rgb_vn_wwf_poster_fuyzr00

Cá mập trở thành một loại thuốc chữa rối loạn chức năng cương dương và súp sharkfin. Hổ bị biến thành thuốc chữa rối loạn chức năng cương dương, da, và trà. Tê giác cho thuốc chữa rối loạn cương dương và sừng. Tất cả các động vật được chọn lọc bởi vì người ta tin rằng chúng có thẻ giúp họ cải thiện rất nhiều trong đời sống tình dục. Kết quả là, Tê giác đen Tây phi bị săn bắn đến tuyệt chủng trong năm nay. Nhưng những kẻ săn trộm không săn bắt và đánh cá những con vật này cho vui, họ làm điều đó vì tiền và nếu không có nhu cầu tiêu dùng của người giàu độc quyền sẽ không có thị trường cho các sản phẩm động vật này. 

Đó là những gì được vẽ lên trong các áp phích này, như một kim tự thápvới một lời nhắc nhở đáng chú ý về nạn săn bắt động vật hoang dã. Nó cũng là một lời nhắc nhở rằng chỉ có một thị trường chính cho tất cả các sản phẩm động vật, Trung Quốc, nước này là điểm đến của các loại sừng và thuốc kích thích.

rgb_vn_wwf_poster_ljosiex

rgb_vn_wwf_poster_mwn4kif

 

 

RGB.vn | Theo thoughtcatalog

Nhập hội Sáng tạo cùng RGB nha!