Chiến dịch #NOFILTER của Unicef nâng cao nhận thức của mọi người về tác hại của nước ô nhiễm, đã được lọt vào 14 danh sách đề cử tại Cannes Lions tính đến thời điểm hiện tại.
Chiến dịch được Công Ty Kết Nối Sáng Tạo – Happiness Saigon – thực hiện cho tổ chức UNICEF với chủ đề #NOFILTER nhằm kêu gọi mọi người chú ý hơn đến tầm quan trọng của nguồn nước sạch ở Việt Nam do Việt Nam đang phải trải qua những trận hạn hán nặng nề.
Happiness Saigon rất tự hào vì chiến dịch họ vừa thực hiện cho UNICEF đã được vào 14 danh sách đề cử ở các hạng mục Quảng cáo trên báo và tạp chí và Quảng cáo Ngoài trời tại Liên hoan Cannes Lions 2016 dù Liên hoan chỉ mới bắt đầu.
Ý tưởng này giới thiệu hàng loạt các bức ảnh chụp trẻ em Việt Nam được tráng rửa theo cách truyền thống, nhưng với nguồn nước bị ô nhiễm lấy từ những con sông gần nơi các em đang sinh sống.
Những hình ảnh này đã thể hiện một cách mạnh mẽ tác động của nguồn nước bị ô nhiễm đến những mảng đời sinh sống xung quanh các con sông Việt Nam.
Chiến dịch này được thực hiện cho UNICEF toàn cầu nhằm nhấn mạnh vai trò của nước sạch, một vấn đề cấp bách trên toàn thế giới. Chương trình WASH UNICEF đang hoạt động tại hơn 100 quốc gia nhằm cải thiện chất lượng nước và điều kiện vệ sinh.
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=u017-3zhGsI[/youtube]
Theo anh Alan Cerutti – Tổng Giám đốc Điều hành kiêm Đồng sáng lập của Happiness Saigon: “Việc chúng tôi có thể sáng tạo, phát triển, công bố một chiến dịch cho Unicef và được chú ý tại Liên hoan Cannes Lions toàn cầu chỉ sau chưa đầy 2 năm gia nhập thị trường Việt Nam đã chứng minh được hoài bão và khao khát của Happiness trong việc tạo ra những điều tuyệt vời tại Việt Nam.”
Yêu cầu phỏng vấn hoặc thắc mắc dành cho Alan Cerutti – Tổng Giám đốc Điều hành kiêm Đồng Sáng lập của Happiness Sài Gòn, xin vui lòng liên hệ alan@happiness-saigon.com
—
Về Happiness Saigon
www.happiness-saigon.com
Happiness Saigon là thành viên của Tập đoàn FCB và có mặt tại Việt Nam từ năm 2014. Những nhà đồng sáng lập của Công ty gồm Karen Corrigan, Alan Cerutti nhận thấy đã đến lúc giới thiệu một loại hình công ty quảng cáo mới tại Việt Nam, và Happiness Saigon được hình thành với tầm nhìn Công Ty Kết Nối Sáng Tạo.
Về UNICEF
www.unicef.org
UNICEF là một trong những tổ chức về phát triển quốc tế và hành động nhân đạo được tín nhiệm hàng đầu ở Việt Nam với sự hiện diện mạnh mẽ trong ngành và hoạt động về quyền trẻ em ở cấp quốc gia. Sự tín nhiệm này đã được hình thành trong suốt 40 năm hợp tác với Chính phủ Việt Nam bằng cách liên tục thực hiện lời hứa thúc đẩy các quyền và phúc lợi của trẻ em ở khắp mọi nơi.
Nguồn: Brands Vietnam
Để lại đánh giá