Packaging design và bộ nhận diện thương hiệu mới thân thiện môi trường của trà Little Miracles

Clerkenwell Brothers giới thiệu bộ nhận diện mới dòng sản phẩm trà của Little Miracles 100% có thể tái chế, cam kết chiến dịch sẽ-không-có-nhựa đến năm 2023.

Thương hiệu nước uống toàn cầu – chỉ sử dụng các nguyên liệu hữu cơ và đạt chuẩn Fair Trade này đã tìm đến studio vào cuối năm 2019 để nhờ trợ giúp với các nghiên cứu khách hàng, tái định vị, đổi mới thương hiệu cũng như thiết kế đóng gói mới. Công ty cũng muốn tìm hiểu xem liệu khách hàng của họ thực sự muốn loại nước uống gì và tại sao.

Nhận diện mới này sử dụng bảng màu sắc tươi sáng, kiểu chữ tươi mới cùng hình ảnh minh họa sức sống thực vật bởi Vicki Turner, tất cả đều lấy nguồn cảm hứng từ bản sắc thương hiệu “Awaken Nature” (Thức tỉnh thiên nhiên).

Alice Dobbie – trưởng nhóm thiết kế tại Clerkenwell Brothers chia sẻ: “Chúng tôi thích cách trình bày này vì nó toát lên sự cải tiến, tinh thần lạc quan cũng như chất lượng ngày một nâng cao của thương hiệu. Chúng tôi mong muốn những giá trị này được thiết kế đồng đều qua hình ảnh bằng sự kết hợp màu sắc được lấy cảm hứng từ những nguyên liệu và hương thơm đầy năng lượng.”

Faraz Aghaei – giám đốc sáng tạo tại Clerkenwell Brothers cho biết thêm: “Little Miracles đã đạt được những thành công to lớn khi mang lại những sản phẩm thơm ngon có ích cho cả chúng ta lẫn hành tinh này. Bước tiếp theo chỉ là tạo ra một sự phát triển tự nhiên, dựa trên nhu cầu của con người: những thiết kế đóng gói không sử dụng nhựa.”

Viết bởi Andy Mallalieu | Creativeboom
Biên dịch: CiCi Giang | RGB.vn

Nhập hội Sáng tạo cùng RGB nha!