News
Hơn 1000 nhạc sĩ, nghệ sĩ UK phát hành album im lặng để phản đối trí tuệ nhân tạo (AI)
Người Canada đổi tên Americano thành Canadiano để phản đối chính sách thuế quan của Donald Trump
Instagram cân nhắc tách Reels thành ứng dụng video ngắn độc lập để cạnh tranh với TikTok
Starbucks khai trương cửa hàng Reserve Mixology kết hợp cà phê & cocktail đầu tiên tại Việt Nam
Facebook Messenger đổi logo ứng dụng sau 5 năm, trở về màu xanh mang tính biểu tượng của thương hiệu
Trước đó
Tiếp
Art & Design
Instagram cập nhật nhiều tính năng mới cho tin nhắn: Chia sẻ nhạc, hẹn giờ, ghim, dịch tin nhắn 99 ngôn ngữ,…
MV Tết 2025: Điều Giản Đơn Quý Giá – Chiến dịch quảng cáo Tết Nhà Là Tết Nhất mùa 2 của LG
Độc lạ Nhật Bản: Nekojita FuFu – chú mèo robot biết thổi “phù phù” làm nguội đồ uống giúp bạn
Apple công bố những ứng dụng tốt nhất năm với giải thưởng App Store Award 2024
Casio ra mắt “nhẫn đồng hồ” – tôn vinh di sản kinh điển và cảm hứng từ tẩu thuốc độc đáo
Trước đó
Tiếp
Advertising
Quảng cáo xịt khử mùi bá đạo của Lynx – vậy đã đủ wow chưa?
YouTube âm thầm thay đổi sắc đỏ logo và cập nhật bảng màu thương hiệu mới
Scanitary Paper – chiến dịch sáng tạo dùng giấy vệ sinh để nâng cao nhận thức về ung thư trực tràng
Văn phòng bị vẽ bậy graffiti, agency không xoá mà biến chúng thành bộ font “Revenge” rồi đem bán
KitKat biến thanh sô cô la thành biển chắn cửa báo giờ nghỉ, giúp các shop “Have A Break”
Trước đó
Tiếp
Bon Trend
Explore
5 màu sắc chủ đạo thống trị xu hướng năm 2025 do Pinterest Palette công bố
Storytelling: Yếu tố quyết định để proposal của bạn được định giá xứng tầm
Sau suy thoái, điều gì sẽ xảy ra trong giai đoạn tái định hình ngành thiết kế sáng tạo?
Tâm thế của một người bán thiết kế sáng tạo xịn sò
Adobe tiết lộ “13 Font hoàng đạo”: đoán tính cách qua phông chữ yêu thích – bạn là font nào?
Trước đó
Tiếp
Talk
Tùng Monkey: khai phá lĩnh vực VJing với sự Nguyên Bản
Navi Nguyễn: “Mình muốn làm nhiều thứ cùng một lúc về nghệ thuật, vẽ vời, viết lách hay sáng tạo”
Ziêm – Quan sát cách vận hành của thế giới để bắt đầu vào sáng tạo
Chên Chên: “Mình luôn giữ nguồn năng lượng dồi dào và đa dạng cảm xúc khi thực hành sáng tạo?”
Thoải mái và tự do trong màu sắc: Chít và những dự án minh họa sách
Trước đó
Tiếp
Showcase
Biti’s Hunter rebrand – nhìn lại chiến dịch tái định vị của thương hiệu giày quốc dân
Chiến dịch rebrand của MoMo nhìn qua bộ nhận diện thương hiệu được làm mới bởi M — N Associates
Bộ nhận diện thương hiệu GHTK Rebrand thiết kế bởi M – N Associates
Heo Đất: Đằng sau quá trình những sản phẩm sáng tạo & thủ công mang gợi cảm hứng về kỷ niệm tuổi thơ
Bộ nhận diện thương hiệu Bát Tràng Museum – Rebrand project từ M — N Associates
Trước đó
Tiếp
Series
Arc Vibes
Art Holic
Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
Vũ trụ Animation, VFX & Game
Packaging Design
Dự án FOLD biến nghệ thuật xếp giấy origami thành giải pháp bao bì bền vững thay thế nhựa
Cửa hàng pizza tăng doanh số bán hàng lên tận 30% nhờ thay đổi thiết kế hộp bánh
SOFi Hot Cup – cốc giấy với thiết kế đặc biệt không cần nắp giúp giảm thiểu rác thải nhựa
Coca-Cola “thay áo mới” để mừng Giáng sinh 2023
Consent Condom – chiếc “bao cao su đồng thuận” cần đủ 4 tay để mở
Tiếp nối truyền thống 25 năm, Starbucks công bố thiết kế ly mới cho mùa lễ hội 2022
Nissin tặng hàng loạt sản phẩm kỳ quặc lấy cảm hứng từ mì ly Cup Noodle cho fan cứng
Kanye West thiết kế lại bao bì cho McDonald’s
Coca-Cola thiết kế chai nước ngọt mới với nắp dính liền để giảm lượng rác thải
Heinz sẽ đóng gói tương cà bằng bao bì giấy nhằm hạn chế rác thải nhựa
Thiết kế bìa album quá đỉnh, hai designer người Đài Loan đoạt giải Grammy
Chiếc hộp màu cam của Hermès: từ màu sắc bị “chê” đến biểu tượng mới của sự thanh lịch
Coca-Cola ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với logo “Hug” mô phỏng hình cái ôm
Packaging Design: Cao Nguyên Nắng Cháy – Cà Phê Việt Nam từ Monday Studio
GAO MƯỜNG – Bộ nhận diện thương hiệu và bao bì gói ghém tinh hoa cùng hơi thở Tây Bắc từ Wetouch
1
2
3
Nhập hội Sáng tạo cùng RGB: