Tuyệt vời!!! Một bộ nhận diện thương hiệu tyệt đẹp đã khiến cho RGB không khỏi trầm trồ khen ngợi! Amado là một thương hiệu bánh kẹo được ủy quyền cho Anagrama tiến hành thiết kế lại nhận diện cũng như bao bì mới. Màu sắc đã được designer kết hợp với nhau một cách rất là tinh tế và tuyệt đẹp, thật sự chúng đã gây một ấn tượng rất mạnh đối với người xem mà ta không thể chê vào đâu được!
Anagrama chia sẻ:
“Hyatt đã liên lạc với chúng tôi để hướng tới việc phát triển bộ nhận diện mới cho chuỗi cửa hàng sắp được khai trương. Tên của thương hiệu được lấy cảm hứng từ người Mexico với ý muốn cho thấy sự sáng tạo cũng như sự khẳng định ở chính mình trong từng sản phẩm. Ngoài ra nó còn mang phong cách của sự lãng mạng, đầy chất cổ điển của nhà thơ Amado Nervo cũng như sự hiện đại của Luis Barragán – một kiến trúc sư.”
Để lại đánh giá