RGB
0
  • News
  • Art & Design
  • Advertising
  • Explore
  • Showcase
  • Talk
  • Series
    • arc vibes
    • Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
    • Vũ trụ Animation, VFX & Game
Creative Vibes
Nhập hội Sáng tạo Creative Vibes
RGB RGB
0
RGB RGB
RGB RGB
  • News
    AI đã có thể tái tạo được chính xác bàn tay con người
    Apple đang nghiên cứu mẫu iPhone có thể tự động gập lại khi bị rơi
    Airbag Clothes – bộ quần áo được trang bị túi khí dành cho người đi xe máy đầu tiên trên thế giới
    Everyone Wins – túi quà “miễn phí” trị giá đến 126.000 USD được trao tặng cho tất cả các ứng viên được đề cử giải Oscar, thế nhưng không phải ai cũng dám nhận
    “Luật sư” AI bị kiện vì không có bằng luật
    Trước đó Tiếp
  • Art & Design
    The Standard ra mắt phao bơi hình mì ống đầy vui mắt cho mùa hè “như Ý”
    Pepsi thay logo mới sau 15 năm, lấy phiên bản không đường làm trung tâm cho chiến lược thương hiệu
    Mummy Brown: bột nâu rùng rợn được nghiền từ xác ướp Ai Cập, từng được dùng để vẽ nên các tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng
    Qua mắt chuyên gia, bức ảnh được tạo ra bằng AI đạt giải nhất cuộc thi nhiếp ảnh
    Spotify làm “thầy bói” phân tích độ hợp gu của các cặp đôi nhân ngày Lễ Tình yêu
    Trước đó Tiếp
  • Advertising
    Vaseline biến bình minh và hoàng hôn thành dấu hiệu cảnh báo bảo vệ da trong chiến dịch mới
    The Standard ra mắt phao bơi hình mì ống đầy vui mắt cho mùa hè “như Ý”
    Pepsi thay logo mới sau 15 năm, lấy phiên bản không đường làm trung tâm cho chiến lược thương hiệu
    Campaign bá đạo: tạo hàng loạt tài khoản giả trên ứng dụng hẹn hò để nam giới gửi ảnh “hoạ mi” và cái kết đầy bất ngờ
    Visit Denmark tung chiến dịch quảng bá du lịch độc đáo được thực hiện hoàn toàn bằng AI và deepfake
    Trước đó Tiếp
  • Explore
    Mummy Brown: bột nâu rùng rợn được nghiền từ xác ướp Ai Cập, từng được dùng để vẽ nên các tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng
    Qua mắt chuyên gia, bức ảnh được tạo ra bằng AI đạt giải nhất cuộc thi nhiếp ảnh
    Adobe cập nhật cài đặt cho Lightroom để người thuận tay trái sử dụng dễ dàng hơn
    Công ty đuổi chim nợ nhiếp ảnh gia 1,2 triệu USD vì sử dụng ảnh chim bồ câu trái phép trong nhiều năm
    Dự đoán các xu hướng sáng tạo cho năm 2023
    Trước đó Tiếp
  • Showcase
    Y Đạt cùng Q&A – Hỏi ngược: Bộ chữ Saigon Slang Words đã nghĩ gì về bạn?
    Nhã Tự với Q&A – Nhiều chữ: Đu đưa cùng thần tượng văn học bằng thẻ bo góc
    Dự án minh họa vector những MV nổi bật đánh dấu sự nghiệp 10 năm hoạt động của Kawaii Tuấn Anh
    Minh Quang: ‘Vẽ những gì muốn vẽ’, bộc bạch cảm xúc và xây dựng không gian ‘siêu thực’
    Lan Anh Ng & Dự án thiết kế chữ cổ vũ tinh thần bạn trẻ đang gặp áp lực trong cuộc sống
    Trước đó Tiếp
  • Talk
    Phạm Rồng: Dành cả “thanh xuân” để học tập, thích thử nghiệm vẽ đa chất liệu
    Minh Quang: ‘Vẽ những gì muốn vẽ’, bộc bạch cảm xúc và xây dựng không gian ‘siêu thực’
    Alex Hoàng – Nhà thiết kế toàn cầu, quan trọng hơn một mức thu nhập hấp dẫn
    Duy Văn: “Mình kể những câu chuyện ma thông qua nét vẽ dân gian”
    Alex Dang – Nuôi dưỡng sáng tạo và tay nghề cho ý tưởng ‘nở hoa’
    Trước đó Tiếp
  • Series
    • arc vibes
    • Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
    • Vũ trụ Animation, VFX & Game
Trending Now

47 font chữ viết tay miễn phí tuyệt vời

7 years ago

Color Palette: 35 bảng phối màu đẹp gợi ý cho các designer áp dụng vào project thiết kế của mình

2 years ago

[Nhà đẹp] Ngôi nhà vườn “AM House” xanh mát ở Cần Giuộc, Long An

3 years ago

21 Tư thế chụp ảnh dành riêng cho bạn nam

10 years ago
RGB
  • News
    AI đã có thể tái tạo được chính xác bàn tay con người
    Apple đang nghiên cứu mẫu iPhone có thể tự động gập lại khi bị rơi
    Airbag Clothes – bộ quần áo được trang bị túi khí dành cho người đi xe máy đầu tiên trên thế giới
    Everyone Wins – túi quà “miễn phí” trị giá đến 126.000 USD được trao tặng cho tất cả các ứng viên được đề cử giải Oscar, thế nhưng không phải ai cũng dám nhận
    “Luật sư” AI bị kiện vì không có bằng luật
    Trước đó Tiếp
  • Art & Design
    The Standard ra mắt phao bơi hình mì ống đầy vui mắt cho mùa hè “như Ý”
    Pepsi thay logo mới sau 15 năm, lấy phiên bản không đường làm trung tâm cho chiến lược thương hiệu
    Mummy Brown: bột nâu rùng rợn được nghiền từ xác ướp Ai Cập, từng được dùng để vẽ nên các tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng
    Qua mắt chuyên gia, bức ảnh được tạo ra bằng AI đạt giải nhất cuộc thi nhiếp ảnh
    Spotify làm “thầy bói” phân tích độ hợp gu của các cặp đôi nhân ngày Lễ Tình yêu
    Trước đó Tiếp
  • Advertising
    Vaseline biến bình minh và hoàng hôn thành dấu hiệu cảnh báo bảo vệ da trong chiến dịch mới
    The Standard ra mắt phao bơi hình mì ống đầy vui mắt cho mùa hè “như Ý”
    Pepsi thay logo mới sau 15 năm, lấy phiên bản không đường làm trung tâm cho chiến lược thương hiệu
    Campaign bá đạo: tạo hàng loạt tài khoản giả trên ứng dụng hẹn hò để nam giới gửi ảnh “hoạ mi” và cái kết đầy bất ngờ
    Visit Denmark tung chiến dịch quảng bá du lịch độc đáo được thực hiện hoàn toàn bằng AI và deepfake
    Trước đó Tiếp
  • Explore
    Mummy Brown: bột nâu rùng rợn được nghiền từ xác ướp Ai Cập, từng được dùng để vẽ nên các tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng
    Qua mắt chuyên gia, bức ảnh được tạo ra bằng AI đạt giải nhất cuộc thi nhiếp ảnh
    Adobe cập nhật cài đặt cho Lightroom để người thuận tay trái sử dụng dễ dàng hơn
    Công ty đuổi chim nợ nhiếp ảnh gia 1,2 triệu USD vì sử dụng ảnh chim bồ câu trái phép trong nhiều năm
    Dự đoán các xu hướng sáng tạo cho năm 2023
    Trước đó Tiếp
  • Showcase
    Y Đạt cùng Q&A – Hỏi ngược: Bộ chữ Saigon Slang Words đã nghĩ gì về bạn?
    Nhã Tự với Q&A – Nhiều chữ: Đu đưa cùng thần tượng văn học bằng thẻ bo góc
    Dự án minh họa vector những MV nổi bật đánh dấu sự nghiệp 10 năm hoạt động của Kawaii Tuấn Anh
    Minh Quang: ‘Vẽ những gì muốn vẽ’, bộc bạch cảm xúc và xây dựng không gian ‘siêu thực’
    Lan Anh Ng & Dự án thiết kế chữ cổ vũ tinh thần bạn trẻ đang gặp áp lực trong cuộc sống
    Trước đó Tiếp
  • Talk
    Phạm Rồng: Dành cả “thanh xuân” để học tập, thích thử nghiệm vẽ đa chất liệu
    Minh Quang: ‘Vẽ những gì muốn vẽ’, bộc bạch cảm xúc và xây dựng không gian ‘siêu thực’
    Alex Hoàng – Nhà thiết kế toàn cầu, quan trọng hơn một mức thu nhập hấp dẫn
    Duy Văn: “Mình kể những câu chuyện ma thông qua nét vẽ dân gian”
    Alex Dang – Nuôi dưỡng sáng tạo và tay nghề cho ý tưởng ‘nở hoa’
    Trước đó Tiếp
  • Series
    • arc vibes
    • Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
    • Vũ trụ Animation, VFX & Game
Trending Now

47 font chữ viết tay miễn phí tuyệt vời

7 years ago

Color Palette: 35 bảng phối màu đẹp gợi ý cho các designer áp dụng vào project thiết kế của mình

2 years ago

[Nhà đẹp] Ngôi nhà vườn “AM House” xanh mát ở Cần Giuộc, Long An

3 years ago

21 Tư thế chụp ảnh dành riêng cho bạn nam

10 years ago
0
Branding

Brandversations – Trộn lẫn các thương hiệu nổi tiếng

Posted by RGB 12 years ago 85 views
0 Chia sẻ
Xem thêm
KHỞI NGUỒN CẢM HỨNG #33

Đôi khi, một thương hiệu mạnh đến nỗi mà bạn sẽ nhận ra nó khi được trộn với một thương hiệu khác, hoặc thậm chí với thương hiệu của đối thủ cạnh tranh.

Hôm nay tôi rất hào hứng giới thiệu đến độc giả RGB một dự án rất tuyệt vời: “Brandversations”, hy vọng các bạn cũng thích nó. Đây là một dự án được thực hiện bởi Stefan Asafti, một designer đến từ Romania và đây là một dự án về thương hiệu – những thương hiệu lớn của thế giới. Branderversations là việc tạo ra các logo bằng cách sử dụng logo đối thủ của họ. Có vẻ khó hiểu à? Hãy xem bài viết đi nhé, bạn sẽ hiểu và sẽ đánh giá cao nó đấy.


Stefan Asafti: Luôn luôn tồn tại tranh chấp giữa các bên cạnh tranh trong khi những người hâm mộ của mỗi thương hiệu đã được thuyết phục rằng họ là sản phẩm tốt nhất. Các đối thủ thậm chí còn tiến hành chiến dịch quảng cáo địch lại những thương hiệu cạnh tranh. Dự án này chủ yếu là phương pháp tiếp cận “đàm thoại” trực quan giữa logo các công ty và những cách mà họ ảnh hưởng lẫn nhau, vì thế tên của dự án là Brandversations (Brand và Conversations). Đây là một sự so sánh giữa hiện đại và cổ điển, một số trong những slogan hẹn hò trở lại thập niên 40 -50.

Tôi đã chuyển những khẩu hiệu của thương hiệu với nhau, mục đích của việc làm này là để cho nó có thêm ý nghĩa khác và để tạo ra một sự nhầm lẫn. Thật đáng ngạc nhiên là các logo lại có sự ảnh hưởng đến các logo khác. Sự thật là mỗi cặp đối thủ có một điểm chung, đó là một cái gì đó đã giúp họ xây dựng một bản sắc, bằng cách này trở thành những thương hiệu lớn nhất.

Dự án này đã ngốn rất nhiều thời gian và sự nhẫn nại của tôi. Mỗi chút chi tiết nhỏ của hình ảnh cuối cùng đã được sắp xếp và thay đổi kích thước một cách thủ công để đảm bảo độ chính xác, cân đối và vị trí của các thành phần.

 

Pepsi vs Coca Cola


The Greatest Brandversations


The Greatest Brandversations


The Greatest Brandversations


The Greatest Brandversations


The Greatest Brandversations

Apple vs Microsoft


The Greatest Brandversations


The Greatest Brandversations


The Greatest Brandversations


The Greatest Brandversations


The Greatest Brandversations

McDonald’s vs Burger King


The Greatest Brandversations


The Greatest Brandversations


The Greatest Brandversations


The Greatest Brandversations


The Greatest Brandversations

Nikon vs Canon


The Greatest Brandversations


The Greatest Brandversations


The Greatest Brandversations


The Greatest Brandversations


The Greatest Brandversations

Firefox vs Internet Explorer


The Greatest Brandversations


The Greatest Brandversations


The Greatest Brandversations


The Greatest Brandversations


The Greatest Brandversations

 

RGB.vn (Dịch và biên tập từ Abduzeedo)

Tags: Apple brand branding Burger King canon Cocacola firefox internet explorer logo McDonald's microsoft nikon pepsi thương hiệu
0 Chia sẻ
Chia sẻ trên Facebook Chia sẻ trên Twitter Chia sẻ trên Pinterest Chia sẻ qua Email
RGB 16/09/2011

bình luận

  • tuanblack says:

    quá tuyệt \m/

    Reply

Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vui lòng chọn đánh giá

Creative Vibes

Luôn cập nhật tin Sáng tạo mới nhất qua Inbox của bạn!

Xin vui lòng xác nhận đồng ý nhận tin từ RGB Bạn ơi nhập email vào nhé! Email này đã được sử dụng đăng ký trước đó Your address has been added.

Mới nhất

Vaseline biến bình minh và hoàng hôn thành dấu hiệu cảnh báo bảo vệ da trong chiến dịch mới
The Standard ra mắt phao bơi hình mì ống đầy vui mắt cho mùa hè “như Ý”
Pepsi thay logo mới sau 15 năm, lấy phiên bản không đường làm trung tâm cho chiến lược thương hiệu
Balenciaga giới thiệu đôi giày búp bê dành cho nam giá 925 USD

Có thể bạn thích

Brand NewsBranding

Pepsi thay logo mới sau 15 năm, lấy phiên bản không đường làm trung tâm cho chiến lược thương hiệu

NewsTech

Apple đang nghiên cứu mẫu iPhone có thể tự động gập lại khi bị rơi

AdvertisingBrand NewsCampaign

Better With Pepsi: khi Coca-Cola bị “phục kích” ngay tại sân nhà

Design

7 phong cách thiết kế logo kinh điển

Lướt tiếp
footer logo

RGB - Cộng đồng Sáng tạo Việt Nam. Trang thông tin đa dạng về các lĩnh vực sáng tạo, thiết kế, nghệ thuật, quảng cáo và nhiều hơn thế nữa.

Liên hệ hợp tác, quảng cáo: hoptac@rgb.vn

  • Art & Design
  • Advertising
  • Explore
  • Showcase
  • Talk
  • News

© RGB - Cộng đồng Sáng tạo Việt Nam
Creative Vibes - Art, Design, Advertising & Creativity
Trang được bảo vệ bởi reCAPTCHA theo Chính sách bảo mật và Điều khoản dịch vụ của Google.

Our website uses cookies to improve your experience.

Accept