Vào năm 2015, thương hiệu bảo hiểm xe hơi MoneySuperMarket của Anh đã có một chiếc advert tạo hiệu ứng viral vô cùng mạnh mẽ.
Có tên là Dave’s Epic Strut, đoạn phim quảng cáo được thực hiện bởi agency Mother này là phút giây “tự tin khoe cá tính” của anh chàng nhân viên văn phòng tên Dave, đang sải bước hoành tráng trên đường phố trong bộ vest bảnh bao cùng đôi giày cao gót và chiếc quần ngắn bó sát đầy khêu gợi trên nền nhạc Don’t Cha cực bốc của ban nhạc nữ The Pussycat Dolls.
Cuối advert còn có màn cameo đầy bất ngờ của doanh nhân và bà bầu nổi tiếng xứ sở sương mù Sharon Osbourne.
Thông điệp mà MoneySuperMarket muốn truyền tải qua advert này đó là với chính sách bảo hiểm xe hơi tốt nhất mà họ mang lại, bạn sẽ cảm thấy vô cùng tự tin và muốn khoe nó ra cho cả thế giới phải trầm trồ và ghen tị.
Ngay sau khi được phát hành, chỉ trong vòng vài ngày chiếc advert đã được lan truyền trên tất cả các phương tiện truyền thông xã hội, đặc biệt là Youtube và Twitter, trở thành xu hướng trên toàn cầu. Trang web của thương hiệu cũng nhận được lượng truy cập cao nhất trong lịch sử của mình và chiến dịch quảng cáo cũng đã thúc đẩy hoạt động kinh doanh MoneySuperMarket tăng lên đến 38%.
Tiếp nối thành công vang đội từ màn “lắc hông”của anh Dave nhân viên văn phòng, MoneySuperMarket sau đó tiếp tục chiêu đãi khán giả với màn múa cột đỉnh cao từ anh công nhân xây dựng tên Kyle.
Và chiến dịch quảng cáo vô cùng hài hước này được kết thúc với màn “dance battle” long trời lở đất giữa team anh Dave và team anh Kyle.
Để lại đánh giá