Công ty đường sắt Sotetsu Nhật Bản giới thiệu một quảng cáo đầy cảm xúc với câu chuyện đơn giản nhưng chạm trái tim người xem. Hành trình 12 năm bên nhau của cha và con gái và tuyến kết nối trực tiếp đến Tokyo được thể hiện qua cú quay one shot 148 giây đầy ấn tượng.
“Hành trình của bạn là bao xa? Hành trình đến Tokyo của hai cha con này đã kéo dài tới 12 năm bên nhau!”
Một quảng cáo nhiều cảm xúc từ công ty đường sắt Sotetsu nhằm giới thiệu tuyến kết nối trực tiếp đến Tokyo. Quảng cáo kể về hành trình 12 năm bên nhau của hai cha con, nơi cả hai dần lớn lên và thay đổi thay theo thời gian. Với sự tham gia diễn xuất của nam diễn viên đình đám Odagiri Joe và nữ diễn viên Yamasaki Ten, đoạn phim khiến nhiều khán giả cảm động và yêu thích.
Trên nền nhạc bài mashup “The Time Machine” (PUNPEE) và “Scenes of Family” (Hanaregumi), phim quảng cáo đã truyền tải một hành trình ấm áp suốt chuyến tàu.
Đặc biệt, phim được quay với một cú máy quay duy nhất (one shot) với sự tham gia của 50 diễn viên (25 cặp diễn viên cha và con) để thể hiện sự thay đổi theo thời gian. Một ekip làm phim với hơn 200 người cũng cho thấy sự đầu tư của các nhà sáng tạo, làm phim cho tác phẩm này.
Hậu trường phim quảng cáo Sotetsu Nhật Bản: Cha và Con Gái
Xem phim quảng cáo đã thích thú, bạn sẽ còn khâm phục và “wow” hơn nữa khi khám phá behind the scenes quá trình làm nên đoạn phim này. Có thể nói đây là một tác phẩm nghệ thuật đúng nghĩa khi mà ekip dành nhiều tâm huyết cho quá trình sản xuất.
Kể về hành trình 12 năm cùng nhau của hai cha con trên chuyến tàu đi đến Tokyo, câu chuyện tuy đơn giản nhưng mang đến nhiều thách thức cho ekip làm phim:
– Hình ảnh nhân vật 2 cha con xuất hiện trên cùng một khung hình không thực hiện bởi kỹ xảo mà là 25 cặp diễn viên thật. Do đó ekip phải tìm ra 25 “nhân bản của” diễn viên Odagiri Joe và 25 “nhân bản” của Yamasaki Ten với make up stylist tương đồng nhất có thể.
– Điều phối 50 diễn viên với những diễn xuất khác nhau cùng xuất hiện trên một khung hình, đòi hỏi sự đồng điệu và đúng nhịp.
– Tạo ra 25 phần set quay chuyển động.
– Hệ thống ánh sáng mô phỏng môi trường thực.
– Make up trong 10 giây cho nhân vật thay đổi sau 12 năm.
– Tất cả thực hiện trong một cú quay liên tục 148 giây.
Ekip hơn 200 người đã cùng thực hiện nên một cảnh quay ấn tượng. Quảng cáo với nền nhạc bài mashup “The Time Machine” (PUNPEE) và “Scenes of Family” (Hanaregumi) khiến người xem xúc động và yêu thích. Cùng theo dõi behind the scene phim quảng cáo Setotsu: Cha và Con Gái:
Để lại đánh giá