Cửa hàng pizza tăng doanh số bán hàng lên tận 30% nhờ thay đổi thiết kế hộp bánh

7 West là một cửa hàng pizza mở cửa 24/7 ở Toronto muốn tăng số lượng đơn đặt hàng bánh pizza ngoài giờ. Nhận được đề bài, Leo Burnett Canada đã tạo ra một chiến dịch nhắm đến khách hàng mục tiêu của cửa hàng bằng cách biến hộp bánh pizza của 7 West thành động lực thúc đẩy người mua bánh vào bất kỳ thời gian nào trong ngày. 

Cụ thể, 12 hộp bánh khác nhau đã được thiết kế cho 12 khung giờ giao hàng trong ngày. Nếu có khách đặt pizza vào lúc 1 giờ chiều, họ sẽ nhận được bánh trong chiếc hộp có hình đồng hồ chỉ 1 giờ, kèm lời nhắn nhủ “thực ra 1 giờ sáng cũng là thời điểm tuyệt vời để ăn pizza”. 

Điều này đã tỏ ra vô cùng hiệu quả khi số lượng đơn đặt hàng cho 7 West đã tăng 30% sau chiến dịch này.