Cuộc thi Marketing Challengers chính thức bước vào mùa thứ 12

Marketing Challengers (gọi tắt là MarCha) là cuộc thi Marketing toàn quốc do Câu lạc bộ Doanh nghiệp Đại học RMIT Việt Nam – cơ sở Nam Sài Gòn tổ chức. Nhằm kiến tạo một sân chơi thực tế để phát triển các Kế hoạch Truyền thông Tiếp thị Tích hợp (IMC Plan) và cơ hội trình bày các ý tưởng đột phá đến với những thương hiệu khách hàng nổi tiếng trên cả nước.

Suốt chặng đường hơn 14 năm với 11 mùa giải, Marketing Challengers tự hào là một sân chơi đầy bổ ích và năng động dành cho các thế hệ sinh viên trên toàn quốc. Tháng 3 năm 2024 này, Marketing Challengers Mùa 12 sẽ quay trở lại với chủ đề Sự bền vững: Tích hợp sự bền vững vào lối sống thường ngày – một mục tiêu xã hội lâu dài nhằm theo đuổi sự tăng trưởng ổn định và cân bằng trong lối sống môi trường và xã hội.

Marketing Challengers Mùa 12: Sự Bền Vững

Đặc biệt trong mùa giải này, MarCha không chỉ giới hạn các thí sinh là người Việt Nam mà đã mở rộng cho tất cả các thí sinh thuộc mọi quốc tịch hiện đang sinh sống tại Việt Nam với tổng giải thưởng trị giá lên đến 500,000,000 đồng.

Các mốc thời gian quan trọng của MarCha mùa 12

  • 09/03/2024 – 16/03/2024: Warm-Up Round – Thử thách của nhà tài trợ CeraVe
  • 11/03: Đăng kí dự thi vòng chính thức – nhà tài trợ MET.EV
  • 14/03: Webinar 1 – Sự phát triển bền vững trong Marketing và Business Development 
  • 22/03 – 24/03: Test Drive cùng nhà tài trợ MET EV
  • 30/03: Lễ khai mạc
  • 02/04: Webinar 2 – Làm thế nào để tìm ra sự thật ngầm hiểu (insight) sâu sắc nhất? 
  • 04/04 – 07/04: Vòng 1 – 72 giờ Nghiên cứu và Lên ý tưởng
  • 13/04 – 19/04: Vòng 2.1 – Kế hoạch triển khai
  • 15/04: Workshop – Đào sâu vào kế hoạch chiến lược thực thi
  • 26/04 – 29/04: Chương trình Mentoring
  • 25/04 – 04/05: Vòng 2.2 – Trưng bày và Thuyết trình riêng
  • 04/05: Networking Event
  • 19/05: Chung kết – Lễ bế mạc

Để biết thêm thông tin chi tiết về cuộc thi, hãy theo dõi ngay Facebook Fanpage Website của Marketing Challengers Mùa 12!