Thương hiệu rượu vang Silk & Spice đến từ Bồ Đào Nha vừa có một chiến dịch quảng bá thú vị khi lôi kéo người hâm mộ tham gia vào cuộc truy tìm “kho báu” được giấu trong tấm biển quảng cáo của mình. Nhưng thay vì lắp đặt nó ở các khu vực có nhiều người qua lại như đường cao tốc, trung tâm thương mại hay các bãi đỗ xe thì hãng lại giấu nó đâu đó trên một hoang đảo không rõ địa điểm.
Những ai đủ can đảm và dư dả thời gian hoàn toàn có thể đi tìm chiếc billboard này để giành lấy phần thưởng chính là một chai rượu vang thực thụ của Silk & Spice, đồng thời thưởng thức nó trên bãi biển đầy cát tuyệt đẹp hướng ra đại dương mênh mông.
Biển quảng cáo trên hoang đảo này là một phần trong chiến dịch ‘Meant to be Discovered’ của nhãn hàng, nhằm tôn vinh những đóng góp và thành tựu khám phá của các nhà thám hiểm người Bồ Đào Nha đã vượt Ấn Độ Dương vào thế kỷ thứ 15.
Cái tên Silk & Spice của thương hiệu cũng được truyền cảm hứng từ con đường tơ lụa hàng hải này, vốn từng là điểm đến trên biển nối liền phương Đông và phương Tây. “Tinh thần khám phá” tương tự cũng được tìm thấy trong hương vị độc đáo của thức uống này, hy vọng sẽ thu hút được bất kỳ ai đi biển thấy biển quảng cáo sẽ dừng lại để lấy giải thưởng.
“Việc bố trí biển quảng cáo trên một hòn đảo hoang vắng chính là lời chào mời cởi mở của chúng tôi dành cho những ai đủ dũng cảm để thử món rượu này,” Miguel Durão, đối tác sáng tạo của agency Stream and Tough Guy, đơn vị thực hiện chiến dịch này chia sẻ.
Theo: Marketing Mag
Ảnh: Stream and Tough Guy
Để lại đánh giá