“We don’t sell beer, we sell good times” (tạm dịch: Chúng tôi không bán bia, chúng tôi bán những khoảng thời gian vui vẻ) – triết lý của Heineken có thể có từ những năm 1950, nhưng chắc chắn không bao giờ lỗi thời.
Nhân dịp ngày Quốc tế Bia 2024, Heineken mang đến một quảng cáo cảm xúc và làm bổi bật sản phẩm của mình theo một cách khá bất ngờ: câu chuyện về những cốc bia bị bỏ quên.
Trong chiến dịch toàn cầu mới nhất của mình được thực hiện bởi Agency LePub Milan, Heineken tri ân những cốc bia bị bỏ quên vì mọi người đã có khoảng thời gian vui vẻ với những người bạn tuyệt vời.
Thông qua quảng cáo, Heineken minh họa những khoảnh khắc của cuộc sống ở một góc quay duy nhất: một chai bia bị bỏ lại hay một ly bia chưa được uống hết. Nhưng điều Heineken muốn mọi người chú ý không phải là sản phẩm, mà là những gì đang diễn ra ở phía sau và nơi chúng ta có thể thấy mọi người đang vui vẻ, cười đùa, gắn kết và trên hết là chia sẻ. Bởi vì phần tuyệt vời nhất của việc uống bia không phải là bia (The best part of having a beer isn’t the beer).
Để lại đánh giá