Để quảng bá cho 6 loại nước sốt phiên bản giới hạn chỉ được phát hành trong thời gian ngắn có tên Sauce Drops, Heinz đã cho mời những “meme thủ” nổi tiếng một thời về làm gương mặt đại diện cho chiến dịch có tên 15 Minutes of Flavor, gợi nhớ đến những khoảnh khắc nổi tiếng thoáng qua của chính họ trong quá khứ.
Mỗi nhân vật sẽ làm “đại sứ” cho một hương vị cụ thể. Chẳng hạn như anh chàng “Bad Luck Brian” nổi tiếng với những chiếc meme xui xẻo sẽ đại diện cho nước sốt vị Yuzu Wasabi; ca sĩ Rebecca Black nổi lên vào năm 2011 với ca khúc “thảm hoạ” Friday sẽ đại diện cho nước sốt vị Black Garlic Ranch; và William Hung, một thí sinh American Idol để lại ấn tượng khó phai, sẽ đại diện cho nước sốt vị Bangin’ Brewery Mustard.
Heinz sẽ cho ra mắt hương vị mới vào mỗi tháng tại một số nhà hàng chọn lọc. Các hương vị còn lại bao gồm Creamy Chimichurri, Hatch Chile Ranch và Harissa Aioli vẫn đang chờ các đại sứ meme khác xuất hiện.
Theo: Marketing Dive
Ảnh: Heinz
Để lại đánh giá