Huân chương Appreciate Behance – Niềm kiêu hãnh của mỗi designer

Quy tụ những Portfolio xuất sắc nhất trong các hạng mục thiết kế sáng tạo đa dạng, Behance Portfolio Reviews là cuộc đua đầy hứng khởi, kích thích và cạnh tranh của các designer hàng đầu ở mỗi nước trên thế giới.

Huân chương Appreciate Behance – giải thưởng và đích đến của cuộc đua Behance Portfolio Reviews hàng năm, là sự ghi nhận những cố gắng, nỗ lực và cống hiến hết mình cho nghề, cho đam mê của những người làm thiết kế sáng tạo. Đối với các designer, đó còn là một dấu mốc trên những chặng kiếm tìm và khẳng định bản thân đầy tự hào, trân trọng.

Halo_huan chuong

Và chuỗi sự kiện kép Vietnam Halography – Behance Portfolio Reviews 2017 sẽ là cơ hội để bạn chạm đến chiếc huân chương Appreciate danh giá. Huân chương được trao cho 5 tác phẩm xuất sắc nhất tham gia triển lãm, trên 5 hạng mục bao gồm:

GRAPHIC DESIGN – KHÔNG DỪNG LẠI Ở HÌNH ẢNH

Halo_graphic design (1)

Graphic Design là loại hình nghệ thuật ứng dụng kết hợp giữa hình ảnh, chữ viết và ý tưởng một cách sáng tạo để truyền tải thông điệp một cách thú vị và hấp dẫn. Mỗi sản phẩm Graphic Design là sự tổng hòa của mỹ thuật, kỹ năng cùng phong cách riêng của designer, để thể hiện rõ ràng thông điệp của sản phẩm nhưng vẫn không mất đi tính nghệ thuật của thiết kế.

Nếu bạn đã có những poster, những logo hay bộ nhận diện thương hiệu, một bộ ấn phẩm độc đáo mang đậm dấu ấn cá nhân, hãy đem những tác phẩm đó đến với chúng tôi – Behance Portfolio Reviews VietNam và Halography 2017 – nơi kết nối và tôn vinh những nhà thiết kế sáng tạo, để có cơ hội được vinh danh tại Behance Portfolio Reviews 2017, nhận Huân chương Appreciate danh giá cùng nhiều phần quà giá trị khác.

ARTWORK – VƯỢT QUA NHỮNG GIỚI HẠN

Halo_artwork2

Đề cao tính sáng tạo, nét độc đáo trong cách thức truyền tải tinh thần của sản phẩm là cách mà Artwork tạo ấn tượng với người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Các tác phẩm Artwork được thổi hồn bằng những góc nhìn mới lạ, nét vẽ bay bổng và nghệ thuật, tâm hồn sáng tạo không giới hạn. Sự phong phú trong hình ảnh, sắc sảo cùng mềm mại trong đường nét, đa dạng trong cách thức thể hiện cá tính của tác giả,..đã giúp Artwork đánh thẳng vào thị giác người xem, gây ấn tượng mạnh và mang đến nhiều cung bậc cảm xúc phong phú.

Nếu bạn có một tinh thần sáng tạo, một niềm đam mê với Artwork và đặc biệt là một tác phẩm ưng ý, hãy tham gia với Behance Portfolio Reviews Vietnam 2017 để có cơ hội được vinh danh cùng những nhà thiết kế xuất sắc nhất.

MOTION GRAPHIC – NHỮNG SÁNG TẠO KHÔNG ĐIỂM DỪNG

Halo_motion

Motion Graphic – đồ họa chuyển động, có thể coi là một loại hình nghệ thuật đỉnh cao, đòi hỏi sự kết hợp linh hoạt của nhiều phong cách thiết kế, sử dụng hình ảnh để truyền tải thông điệp ra ngoài, bố cục, màu sắc, định hướng nội dung, nhịp điệu…

Ngoài ra, việc đòi hỏi tư duy sáng tạo, sự xây dựng cấu trúc câu truyện, kịch bản, truyền tải kịch bản thành storyboard, xây dựng tình huống, sử dụng âm thanh,… đã giúp Motion Graphic trở thành những tác phẩm công phu cùng sự đầu tư tâm huyết của Designer.

Nếu bạn là một Motion Graphic Designer, có óc sáng tạo, có tinh thần độc đáo, mới lạ và trình độ kỹ thuật tốt. Hãy tự tin tham gia Behance Portfolio Reviews Vietnam 2017 nhé.

UI/UX – Web Design: KHI NGƯỜI DÙNG LÀ TRUNG TÂM CỦA SÁNG TẠO

Halo_UXUI

Hướng mối quan tâm của mình đến sự tiện nghi và hữu ích cho người sử dụng, các UI và UX designer luôn mang đến những sản phẩm hài hòa giữa thẩm mĩ và công năng, tạo ra sự hoàn hảo không điểm dừng.

Một UI designer có khả năng tạo ra các thiết kế tương tác, các biểu tượng, màu sắc, text và một số yếu tố nhằm giải quyết các vấn đề có liên quan trực tiếp đến người dùng.

UX bị ảnh hưởng bởi mô phỏng marketing, tốc độ, hiệu suất, màu sắc, hỗ trợ khách hàng, kỳ vọng thiết lập, tiếp cận tài chính… và tất cả những ý tưởng sáng tạo bạn có.

Dù là UI hay UX, thì những nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm gia tăng trải nghiệm người dùng luôn là mục tiêu hàng đầu mà các designer hướng tới, với sự kết hợp giữa kĩ năng và sáng tạo, giữa nguyên tắc và sự thấu hiểu.

Nếu có mong muốn được thể hiện tài năng của mình trong lĩnh vực UI/UX design. Behance Portfolio Reviews chính là sân chơi mà bạn đang mong đợi.

CÁC THỂ NGHIỆM SÁNG TẠO KHÁC – CƠ HỘI LỚN ĐỂ KHẲNG ĐỊNH CHẤT RIÊNG

Halo_sangtaokhac (1)

“Sáng tạo là cốt lõi của sự sống”. Phát huy tinh thần ấy, Behance Portfilio Reviews Vietnam lần đầu tiên có sự tranh giải trong hạng mục “Thể nghiệm sáng tạo khác”.
Bao gồm nhiều lĩnh vực đa dạng, từ Photography, Paper Craft, Fashion, Industrial Design… Cánh cửa của Behance Portfolio Reviews Vietnam 2017 đang mở rộng với tất cả các nhà thiết kế sáng tạo.
Hứa hẹn là một hạng mục mang lại nhiều màu sắc mới lạ, phong phú và hấp dẫn với những tác phẩm đầy cá tính và sáng tạo, đừng ngại chia sẻ “trái ngọt” từ đam mê nghê thuật trong bạn với Behance Portfilio Reviews Vietnam 2017.


Để tham gia vào các hạng mục, bạn chỉ cần gửi portfolio về chương trình thông qua đường link sau: https://goo.gl/forms/UUd2phr0fSNC4Tfv1

Mọi thông tin chi tiếp sẽ được cập nhật liên tục tại Vietnam Halography, Behance Portfolio Reviews, RGB.vn