Người trẻ quan tâm như thế nào đến vấn đề bảo mật smartphone

Bạn có nhận ra vấn đề bảo mật smartphone đang len lỏi dần trong ngành công nghệ Việt, khi người dùng bắt đầu sự lo lắng và đòi hỏi một thiết bị công nghệ có tính bảo mật cao hơn.

Ai cũng mua smartphone, ai cũng sử dụng smartphone nhưng mấy ai lại dành sự quan tâm đến vấn đề bảo mật dữ liệu thông tin cá nhân trên điện thoại. Sau hàng loạt các vụ việc rò rỉ dữ liệu, ăn cắp thông tin và đe dọa an ninh mạng thì người dùng bắt đầu sự chú ý của mình đến vấn đề này hơn. Họ bắt đầu tìm hiểu, chọn lựa cho bản thân một chiếc smartphone đảm bảo sự bảo mật. Nokia 7.2 ra đời mang vấn đề này đến giới trẻ nhằm cho họ một cái nhìn rõ về vấn đề này.

rgb_nokia_nguoi_tre_quan_tam_bao_mat_dien_thoai_01Ngoài là chiếc smartphone thời thượng thì Nokia 7.2 còn mang đến sự an toàn cho dữ liệu cá nhân của bạn.

Đối với từng đối tượng người dùng, họ sử dụng và bảo vệ chiếc smartphone của mình theo từng cách riêng. Như đối với nhân viên văn phòng – đây có thể là đối tượng cần bảo mật smartphone hơn hết khi xu hướng làm việc trên smartphone đang dần chiếm ưu thế và thông tin từ các nền tảng làm việc như Email/ Outlook, Word, Excel hay các phương tiện trao đổi online như Zalo, Viber, Whatsapp…rất dễ bị rò rỉ và cần sự an toàn tuyệt đối. Bạn có bao giờ nghĩ đến trường hợp các thông tin làm việc bỗng một ngày bị ăn cắp và rò rỉ trên mạng? Nếu như không muốn sự việc này xảy ra thì hãy chọn lựa người bạn đồng hành đáng tin cậy như Nokia 7.2.

rgb_nokia_nguoi_tre_quan_tam_bao_mat_dien_thoai_02Mọi thao tác của bạn trên Nokia 7.2 đều được đảm bảo bởi việc cập nhật thường xuyên hệ điều hành.

Là một người trẻ trong thời đại công nghệ mới, chắc chắn bạn sẽ phải chú ý đến bảo mật smartphone. Nhiều người nghĩ rằng smartphone Android không bảo mật bởi đây là nền tảng mở, người dùng có thể tự ý cài đặt bất cứ ứng dụng nào không có sẵn trên Google Play dẫn đến sự mất an toàn cho chính smartphone. Tuy nhiên, Nokia smartphones thuộc Android One nguyên bản, bảo mật và cập nhật nhanh chóng, chính điều này là niềm tin cho người dùng chọn lựa đồng hành cùng Nokia 7.2.

Người dùng có thể áp dụng một số cách bảo mật điện thoại như: cập nhật hệ điều hành thường xuyên, thay đổi mật khẩu phức tạp hơn, cài đặt một số phần mềm bảo mật dành riêng cho smartphone, hạn chế tải các ứng dụng không rõ nguồn gốc…Việc cập nhật hệ điều hành thường xuyên là điều rất quan trọng, Nokia 7.2 là chiếc smartphone chạy Android 9 Pie với 2 năm cập nhật hệ điều hành miễn phí và 3 năm cập nhật bảo mật hàng tháng sẽ mang đến sự an toàn cho dữ liệu của bạn.

rgb_nokia_nguoi_tre_quan_tam_bao_mat_dien_thoai_03Có kiến thức về mảng bảo mật smartphone sẽ giúp việc sử dụng điện thoại trở nên an toàn hơn.

Với xu hướng làm việc hiện đại và công nghệ thì dù là smartphone hay laptop thì chúng ta đều cần bảo vệ dữ liệu của mình. Việc chọn lựa một chiếc smartphone chính đáng để đồng hành lâu dài là điều rất quan trọng, nó sẽ giúp bạn hoàn thành hiệu quả các hoạt động thường ngày cùng cung cấp sự bảo mật mọi dữ liệu trên các nền tảng chứa đựng thông tin quan trọng. Nokia 7.2 chuẩn bị tâm lý cho người dùng trẻ về một tương lai bảo mật smartphone, bạn cần dành sự quan tâm của mình đến vấn đề này nhiều hơn và trang bị cho mình những việc cần thiết để bảo vệ dữ liệu.

rgb_nokia_nguoi_tre_quan_tam_bao_mat_dien_thoai_04Chọn lựa Nokia 7.2 luôn mang đến niềm vui và sự an toàn cho người dùng.

Vấn đề bảo mật smartphone vẫn còn đang khá âm ỉ trong ngành công nghệ nói chung, là một người dùng trong thời đại 4.0 khi vấn đề này còn chưa được nói đến rộng rãi thì bản thân chúng ta hãy trang bị sẵn cho mình kiến thức lẫn công cụ để bảo vệ dữ liệu nói riêng và smartphone nói chung.

HMD Global thông báo chương trình khuyến mãi nhân dịp Tết Nguyên Đán đến khách hàng, giảm giá ngay 700,000 VNĐ cho tất cả mọi hóa đơn khi mua Nokia 7.2 tại các điểm bán trên toàn quốc. Chương trình kéo dài không thời hạn. Nhanh tay sở hữu những chiếc smartphone Nokia 7.2 thời thượng để có những tấm ảnh đẹp mùa Tết này nhé.

Xem thêm thông tin về Nokia 7.2 tại website: https://nokia.ly/2PnSXSE