ProK “tám” chuyện photography với Design8 #2

Tiếp theo thành công của Design8 #1, ngày 4/12 vừa qua, gần 200 “tín đồ” của multimedia lại có dịp hội ngộ với Design8 số 2, hoành tráng và chất lượng hơn với sự hợp tác thực hiện củatrường Mỹ thuật đa phương tiện FPT ArenaRGB.vnCanon và S-lab. Những bạn trẻ yêu thích nhiếp ảnh đã có một “bữa tiệc thịnh soạn”, “tám” thỏa thích cùng ProK và Design8 #2 – chủ đề Photography.

Là một talkshow dành riêng cho designer, Design8 không chỉ là nơi để gặp gỡ những nhân vật trẻ tài năng trong lĩnh vực mà còn là nơi để chia sẻ những kiến thức mới, tăng cường các mối quan hệ trong ngành và được thực hành ngay những gì đã học hỏi. Đúng như tinh thần đó, Design8 số 2 đã trang bị hẵn một mini-studio do S-lab tài trợ để các bạn thỏa thích trổ tài ngay tại chương trình với các dòng máy của Canon cung cấp như 5D Mark II, 60D,.. Tham gia chương trình có sự góp mặt của Thầy Lê Trường Tùng – hiệu trưởng trường Đại học FPT, Thầy Phạm Lê Đức Ngân – giám đốc FPT Arena HCM, Anh Nguyễn Việt Thắng đại diện CGEzine đến tham gia và đưa tin, anh Phương Bình – khách mời Design8 #1 cùng đông đảo các bạn trẻ đam mê multimedia..

khán phòng chật kín chỗ ngồi

nhiệt tình hướng dẫn

Khán phòng chật kín chỗ ngồi, nhiều bạn phải đứng để cùng “tám” với ProK những kiến thức về Photography, tham gia tương tác cùng khách mời với những phần giao lưu vui nhộn. Tại chương trình, ProK đã chia sẻ những kiến thức về máy ảnh ống kính rời, làm thế nào để chụp một bức ảnh đẹp, chụp với studio như thế nào, cách bắt được nét đẹp của người mẫu,.. cả những “tuyệt chiêu” như làm thế nào để mời một người đẹp làm mẫu ảnh cho mình, người chụp ảnh nên có kiến thức về make-up và am hiểu về thời trang ra sao… Các bạn tham gia còn được trực tiếp giao lưu với ProK qua những trò chơi nhỏ rất thú vị như Chọn trang phục cho ProK, thử “dụ” ProK làm người mẫu ảnh…

Phần thú vị nhất của chương trình có lẽ là phần các bạn được ProK hướng dẫn và trổ tài chụp ảnh model Rachel Ái Phương với các dòng máy của Canon cung cấp như 5D Mark II, 60D tại một mini-studio được trang bị ngay ở chương trình, nhiều bạn thì trở thành người mẫu để ProK tác nghiệp. Những hình ảnh chụp tại chương trình được in ngay tại chỗ với máy in nhanh của Canon tài trợ cũng khiến các bạn vô cùng thích thú. Tham gia chương trình, tất cả các bạn cũng được tặng một quyển sách về nhiếp ảnh của Canon cùng các phần quà hấp dẫn như áo thun cao cấp, phiếu học nhiếp ảnh cùng ProK,.. Cũng tại chương trình này, trường Mỹ thuật Đa phương tiện FPT – Arena cũng giới thiệu đến các bạn trẻ chương trình “Vọc multimedia, khám phá Malaysia”, đây là chương trình workshop về multimedia kết hợp du lịch 4 ngày 3 đêm tại Malaysia hoàn toàn miễn phí dành cho các bạn đăng ký nhập học Mỹ thuật Đa phương tiện tại FPT Arena Multimedia trong tháng 12 này.

giao lưu cùng ProK

Hướng dẫn chụp ảnh với model Rachel Ái Phương

Làm model để ProK tác nghiệp

Nhận quà tặng của chương trình

In hình tại chỗ

Chụp ảnh lưu niệm cùng ProK

Với thời lượng 3 tiếng, Design8 #2 và các bạn khán giả không thể nào “lục tung” hết các ngóc ngách của nhiếp ảnh, rất nhiều bạn nuối tiếc vì chương trình kết thúc mà chưa đi hết tất cả các thể loại trong Photography. Design8 đành hẹn các bạn trong các số tới với sự trở lại của chủ đề Photography. Còn bạn, bạn thích thú với chủ đề gì?

nhóm các designer trẻ sản xuất chương trình Design8

[tentblogger-youtube ApRuZsiayew]

[tentblogger-youtube VHDRa7o3m5A]