Thương hiệu rượu mạnh Jägermeister kết hợp với Pantone mang đến thiết kế chai đặc biệt với màu sắc tươi mới.
Thương hiệu Jägermeister vừa bất ngờ bắt tay cùng chuyên gia màu sắc toàn cầu Pantone, thổi một làn gió mới vào thiết kế bao bì rượu mang tính biểu tượng của mình. Hai thương hiệu đã cùng nhau tạo ra một hình ảnh mới thông qua bảng màu được thiết kế đặc biệt, nắm bắt bản chất và tinh thần của loại rượu nổi tiếng.
Màu xanh lá cây mang tính biểu tượng của chai Jägermeister đã được Pantone làm mới, chuyển sang hai màu sắc mạnh mẽ cùng chất liệu hiệu ứng mờ. Trong đó, màu xanh lá cây đậm được gọi là “Herbal Green” (Xanh thảo mộc) đầy tính hấp dẫn và dễ nhận biết ngay đến thương hiệu, bên cạnh đó là “Culture Orange” (Cam văn hoá), gợi nhớ đến màu cam thường thấy trên nhãn chai Jägermeister trong nhiều thập kỷ.
Bảng màu hài hòa, hiện đại này mang lại cho thương hiệu một hình ảnh hoàn toàn mới, hiện đại, trẻ trung hơn nhưng vẫn giữ được tinh thần vốn có của Jägermeister. Đây được xem là sáng kiến táo bạo và mạo hiểm đối với một thương hiệu đã được thành lập vào những năm 1930, hứa hẹn sẽ thu hút cả những người yêu thích rượu mạnh cũng như đam mê thiết kế.
Phiên bản giới hạn này có 560 mẫu mỗi màu, được cung cấp trên trang web chính thức của Jägermeister và tại một số cửa hàng chọn lọc, với mức giá 199 euro (khoảng 5,5 triệu đồng).
Để lại đánh giá