KFC ra mắt giấy gói quà vị gà có thể… liếm được: “Vị ngon trên từng gói quà Giáng Sinh”

Tại Anh Quốc, KFC vừa khiến người hâm mộ phải háo hức với một ý tưởng sáng tạo có một không hai: giấy gói quà có thể… liếm được, mang hương vị gà độc đáo cho mùa Noel thêm phần bùng nổ vị giác.

KFC ra mắt giấy gói quà có thể… liếm được với vị gà thơm ngon cho Giáng Sinh

Lấy cảm hứng từ burger Stuffing Stacker – món ăn đặc biệt mùa lễ hội với nhân thịt gà, lá xô thơm, hành tây và sốt nam việt quất – giấy gói quà này được thiết kế để biến mỗi món quà thành một trải nghiệm vừa bất ngờ vừa đậm chất lễ hội. Khi mở quà, người dùng không chỉ cảm nhận được không khí Giáng Sinh mà còn có thể tận hưởng hương vị quen thuộc của KFC ngay tại nhà.

Không chỉ tập trung vào hương vị, KFC còn đầu tư vào thiết kế của giấy gói quà, kết hợp phong cách cổ điển với sự táo bạo. Ông lớn mảng thức ăn nhanh này đã hợp tác với SOLDIER, một nghệ sĩ người London nổi tiếng với phong cách nghệ thuật hiện đại pha trộn yếu tố văn hóa. Kết quả là một thiết kế độc đáo mang đậm sắc thái lễ hội, vừa truyền thống vừa phá cách, và tất nhiên không thể thiếu màu sắc đặc trưng của KFC.

Ý tưởng giấy gói quà “vị gà” là bước đi đột phá của KFC nhằm tạo sự chú ý vào dịp Giáng Sinh. Đây không chỉ là món quà thú vị cho những người yêu thích sự độc lạ, mà còn là cách quảng bá đầy thông minh khi kết hợp với sự trở lại của món Stuffing Stacker trong thực đơn giới hạn tại Anh.

Giấy gói quà này chính thức được bán vào ngày 20/11 trên cửa hàng trực tuyến của KFC, nhưng đã nhanh chóng “cháy hàng” chỉ trong thời gian ngắn. Với chiến dịch lần này, KFC tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong việc tạo ra những ý tưởng quảng bá sáng tạo, đầy bất ngờ. Không chỉ mang đến trải nghiệm hương vị độc đáo, KFC còn biết cách kết nối với người hâm mộ bằng sự hài hước và chất “độc nhất vô nhị” của mình.


💡 Cập nhật tin thương hiệu, marketing, quảng cáo và bình luận cùng Cộng đồng sáng tạo tại Fanpage RGB – Creative Vibes

Nhập hội Sáng tạo cùng RGB nha!