KitKat biến thanh sô cô la thành biển chắn cửa báo giờ nghỉ, giúp các shop “Have A Break”

KiKat Philippines vừa ra mắt chiến dịch “KitKat Break Bar”, biến biểu tượng thanh sô cô la và khẩu hiệu “Have A Break” kinh điển của mình thành biển báo giờ đóng cửa cho các cửa hàng. Một chiến dịch sáng tạo kết hợp thương hiệu với văn hoá địa phương.

KitKat Philippines biến thanh sô cô la thành biển chắn cửa báo giờ nghỉ cho các shop

KitKat từ lâu đã gắn liền với thông điệp “Have a break” (Tạm dịch: Hãy nghỉ ngơi một chút)”. Nhưng tại Philippines, thương hiệu này đã đưa khẩu hiệu kinh điển của mình lên một tầm cao mới, bằng cách giúp các tiểu thương địa phương có một cách thú vị để thông báo giờ nghỉ của họ.

Chiến dịch sáng tạo “KitKat Break Bar” kết hợp thương hiệu và văn hoá địa phương

Kết hợp với agency VML Philippines, KitKat ra mắt chiến dịch “KitKat Break Bar”, biến thanh sô-cô-la quen thuộc thành một công cụ báo hiệu giờ nghỉ thực tế cho các cửa hàng nhỏ.

Tại Manila, không khó để bắt gặp các chủ cửa hàng nhỏ lẻ sử dụng vật dụng ngẫu nhiên như chổi, hộp carton để chặn cửa, thông báo rằng họ đang nghỉ ngơi. Nắm bắt thói quen này, KitKat đã thiết kế một phiên bản phóng to của thanh sô-cô-la KitKat, có thể gắn vào tay nắm cửa để báo hiệu rằng cửa hàng đang tạm đóng để nghỉ ngơi. Những thanh “KitKat Break Bar” đã được phân phát rộng rãi tại nhiều cửa hàng nhỏ khắp Metro Manila và nhận được phản hồi tích cực từ các tiểu thương.

Với giải pháp đơn giản nhưng hiệu quả, kết hợp thông điệp thương hiệu với văn hóa địa phương, chiến dịch sáng tạo của KitKat đã tạo ra trải nghiệm thực tế, gắn liền với cuộc sống hàng ngày.

Theo Jin Nataniel Ong, Senior Brand Manager của KitKat: “KitKat luôn gắn liền với những khoảng thời gian nghỉ ngơi. Với chiến dịch này, chúng tôi không chỉ quảng bá thương hiệu mà còn hỗ trợ các tiểu thương bằng một giải pháp hữu ích và vui nhộn.”

Trong khi đó, Maan Bautista, Giám đốc Sáng tạo tại VML Philippines, nhấn mạnh: “Những chiến dịch tốt nhất luôn bắt nguồn từ thói quen thực tế của người dân. Việc biến KitKat thành một công cụ báo hiệu giờ nghỉ giúp thương hiệu này trở thành một phần gần gũi hơn trong cuộc sống hàng ngày của người Philippines.”

Chiến dịch này nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên Instagram, thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng, với hàng loạt phản ứng tích cực về tính sáng tạo và hữu ích của ý tưởng này.


💡 Cập nhật tin thương hiệu, quảng cáo, marketing và bình luận cùng Cộng đồng sáng tạo RGB – Creative Vibes

Nhập hội Sáng tạo cùng RGB nha!