Làm quảng cáo toàn phân, PETA khuyến khích chế độ ăn thuần chay

Mới đây, PETA Vương quốc Anh đã phát hành một quảng cáo hoạt hình độc đáo mang tên “Being Vegan is Good Sh*t 💩nhằm khuyến khích chế độ ăn thuần chay.

Trong đoạn video âm nhạc sôi động, emoji phân được nhân cách hoá qua phong cách hoạt hình đáng yêu, hát về lợi ích của chế độ ăn thuần chay đối với hệ tiêu hóa. MV gửi gắm thông điệp: ăn thực phẩm có nguồn gốc thực vật giúp cải thiện tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón và làm cho trải nghiệm đi vệ sinh trở nên dễ chịu hơn.

Quảng cáo “Being Vegan Is Good Shit” – PETA khuyến khích ăn chay

Quảng cáo được thiết kế theo phong cách “kawaii” Nhật Bản với các nhân vật dễ thương, màu sắc và hình ảnh vui nhộn, tạo cảm giác thân thiện và gần gũi. Âm nhạc bắt tai và hình ảnh sinh động giúp chiến dịch dễ dàng thu hút sự chú ý trên các nền tảng mạng xã hội như TikTok và Instagram.

Bằng cách sử dụng sự hài hước và hình ảnh dễ thương, PETA mong muốn tiếp cận một đối tượng rộng hơn, đặc biệt là những người thường không quan tâm đến các thông điệp nghiêm túc về quyền động vật. Chiến dịch cũng cung cấp thử thách 30 ngày ăn thuần chay trên trang web của PETA, kèm theo các lời khuyên, công thức nấu ăn và thông tin dinh dưỡng, nhằm khuyến khích mọi người thử nghiệm và chuyển đổi sang chế độ ăn thuần chay.

💡 Xem video quảng cáo, tin thương hiệu và bình luận cùng Cộng đồng sáng tạo RGB – Creative Vibes

Nhập hội Sáng tạo cùng RGB nha!