Lazada gây bão với chiến dịch CGI chào Sale 12.12

Trước thềm mua sắm cuối năm, cuộc đua giữa các sàn thương mại điện tử trở nên sôi nổi hơn cả với đợt cao điểm 12.12. Giữa loạt chiến dịch marketing nổi bật, Lazada tiếp tục khẳng định vị thế với video CGI “The Pinky Storm” phủ hồng toàn mạng xã hội. 

Nhằm lan tỏa thông điệp “12.12 – Sale 90% Tưng Bừng” và tạo độ thảo luận, Lazada tiếp tục triển khai viral video ứng dụng công nghệ 3D Motion với sự hỗ trợ của PG Group – Event Agency đứng sau các chiến dịch CGI và các sự kiện lớn như Lazada Supershow, Hội hoa Xuân Phú Mỹ Hưng 2020… Lựa chọn chủ đề “The Pinky Storm” với điểm nhấn đoàn xe và Lazzie màu hồng, Lazada truyền tải niềm vui cuối năm qua tông màu vui tươi này. Ngoài ra, “ông lớn” còn ẩn ý về độ khủng cho siêu sale 12.12 với hình ảnh Lazzie hồng “chở” loạt ưu đãi chờ được khám phá. 

Video CGI mở đầu với hình ảnh hầm xe giữa trung tâm TP Hồ Chí Minh. Theo đó, nhóm linh vật Lazzie xuất hiện cùng đoàn xe hồng bắt mắt. Nối theo binh đoàn này là Lazzie hồng bay xuyên từ Việt Nam sang các quốc gia khác. Từng chi tiết của video được thực hiện công phu và tỉ mỉ: hầm xe, binh đoàn Lazzie, xe tải, đặc biệt là Lazzie hồng bay từ Việt Nam đến Singapore, Thái Lan, Malaysia, Philippines, Indonesia. Không chỉ thể hiện thông điệp truyền thông xuyên suốt ở cấp độ khu vực, đây còn là minh chứng cho sự tin tưởng của Lazada Đông Nam Á dành cho đội ngũ sản xuất tại Việt Nam.

Được quảng bá từ ngày 08/12 đến 14/12, chiến dịch social stunt này thu hút đông đảo lượt quan tâm của cộng đồng mạng. Thành công này nằm ở việc triển khai chiến dịch truyền thông hiệu quả ở ba kênh: Owned Channels (các kênh chính của Lazada), Community Fanpage (trang cộng đồng) và KOLs. 

Mở đầu với việc đăng tải trên mạng xã hội của Lazada (Facebook, Instagram, TikTok), video nhanh chóng được hơn 30 trang cộng đồng (Community Fanpages) chia sẻ tạo độ phủ. Theo đó là hàng loạt video reactions của các TikTokers và KOLs, góp phần đẩy mạnh tương tác ở nhóm đối tượng gen Z. Mọi nội dung ở ba kênh đều hướng đến mục tiêu khơi gợi tò mò và tạo cuộc thảo luận, đồng thời khẳng định độ khủng của Lazada cho chiến dịch “12.12 – Sale 90% Tưng Bừng”.