Ngày nay, các biểu tượng logo trên website đã dần trở thành đặc điểm nhận diện cho các phương tiện truyền thông xã hội trên thế giới như: Facebook, Twitter, Spotify…. được nhận diện qua hình ảnh logo và màu sắc của chúng.
Việc logo Facebook trông như “ăn theo” phong cách của Google chính là một trong những thành phẩm thiết kế khá tinh tế và khéo léo của designer người Italia Fabio Di Corleto. Mới đây, anh đã chia sẻ trên Behance của mình với một loạt những thiết kế logo vô cùng khác biệt và thậm chí là tréo ngoe khi dùng tên của thương hiệu này gắn với hình ảnh logo của thương hiệu khác.
Hãy cùng RGB tìm ra những thương hiệu nào sẽ được lồng vào nhau trong những thiết kế dưới đây nhé, đảm bảo sẽ há hốc miệng cho xem!
Để lại đánh giá