Để quảng cáo kem của mình, McDonald’s đã hợp tác với Leo Burnett cho lắp đặt một chiếc màn hình kỹ thuật số tương tác tại Funan Mall ở Singapore và sẽ thưởng một que kem Hershey’s cho bất kỳ ai có khả năng la hét đủ lớn. Có tên là Scream for Icecream, chiến dịch quảng bá này chứng kiến khung cảnh kỳ lạ khi nhiều người qua đường kêu gào khản cổ để nhận được một que kem miễn phí.
Khi đạt đến mức decibel phù hợp, chiếc màn hình có hình que kem vani sẽ được kích hoạt và chuyển dần sang màu sô cô la, và vị khách may mắn (nhưng cũng khá mệt mỏi vì la hét) sẽ nhận được một cây kem ốc quế Hershey’s miễn phí của McDonald’s.
“Chiến dịch này là một phản ứng trút bỏ cảm xúc đối với việc chúng ta đã không thể thể hiện cảm xúc của mình đằng sau những chiếc mặt nạ trong đại dịch… và hét lên để được kem ngon chính là một cách hoàn hảo để giải toả tâm lý này”, Sharim Gubbels, Giám đốc Điều hành Sáng tạo của Leo Burnett Singapore cho biết.
Scream for Icecream diễn ra ngắn ngủi chỉ trong 3 ngày cuối tháng 8 vừa qua tại trung tâm mua sắm Funan. Đây cũng là thời điểm khẩu trang không còn bị bắt buộc phải đeo ở nơi công cộng tại Singapore. Ước tính đã có 1.200 cây kem miễn phí được trao tặng cho những vị khách cuồng nhiệt trong chiến dịch này.
Để lại đánh giá