RGB
Nhập hội Sáng tạo cùng RGB
0
  • News
  • Art & Design
  • Advertising
  • Bon Trend
  • Explore
  • Talk
  • Showcase
  • Series
    • Arc Vibes
    • Art Holic
    • Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
    • Vũ trụ Animation, VFX & Game
Nhập hội Sáng tạo Creative Vibes
RGB RGB
0
RGB RGB
RGB RGB
  • News
    Nhà hàng Dạ-Hợp với nhận diện thương hiệu giao thoa cổ điển và thiết kế đương đại từ M — N Associates
    SEVENTEEN bắt tay Airbnb tổ chức sự kiện trải nghiệm kỷ niệm 10 năm dành riêng cho fan tại Seoul
    LegoGPT – công cụ AI biến văn bản thành thiết kế mô hình LEGO có thể lắp ráp thật
    Bức tranh “Cô gái đeo hoa tai ngọc trai” của Vermeer được số hoá với độ phân giải cực cao, lên tới 108 gigapixel
    Tâm – Phim ngắn của sinh viên Việt Nam thắng giải tại 11 liên hoan phim quốc tế
    Trước đó Tiếp
  • Art & Design
    G-DRAGON trở thành gương mặt đại diện mới của cà phê The Venti, ra mắt món sinh tố thanh long “Dragon Smoothie”
    Artist Việt hưởng ứng series “Vẽ Lực lượng Vũ trang Việt Nam” nhân dịp Đại Lễ 30/4
    Thương hiệu này sáng chế ra sợi mì dài 3,5 mét để game thủ thoải mái ăn mà không gián đoạn trận đấu
    CORLEO – concept robot 4 chân như báo đốm cho người lái trong phim viễn tưởng
    Instagram cập nhật nhiều tính năng mới cho tin nhắn: Chia sẻ nhạc, hẹn giờ, ghim, dịch tin nhắn 99 ngôn ngữ,…
    Trước đó Tiếp
  • Advertising
    TVC Red Bull x Sơn Tùng M-TP – Bản Lĩnh Tới Cùng, Húc Tới Đi
    KFC ra mắt kem Gelato vị nước sốt gà: món tráng miệng “nửa ngọt nửa mặn” gây bão mạng xã hội
    Biển quảng cáo cảnh báo giao thông khiến người xem “rùng mình” ở Brazil – chiến dịch OOH sáng tạo của Dtran-NR
    Burger King “bẻ lái” logo của McDonald’s để quảng bá cửa hàng mới mở gần đối thủ
    Techcombank ghi dấu ấn quốc tế tại giải thưởng APAC Stevie Awards nhờ chiến dịch sáng tạo tiếp thị đa kênh
    Trước đó Tiếp
  • Bon Trend
  • Explore
    5 màu sắc chủ đạo thống trị xu hướng năm 2025 do Pinterest Palette công bố
    Storytelling: Yếu tố quyết định để proposal của bạn được định giá xứng tầm
    Sau suy thoái, điều gì sẽ xảy ra trong giai đoạn tái định hình ngành thiết kế sáng tạo?
    Tâm thế của một người bán thiết kế sáng tạo xịn sò
    Adobe tiết lộ “13 Font hoàng đạo”: đoán tính cách qua phông chữ yêu thích – bạn là font nào?
    Trước đó Tiếp
  • Talk
    Gặp gỡ Huỳnh Khang – từ cựu học viên Arena đến Concept Artist cho phim Địa Đạo
    Tùng Monkey: khai phá lĩnh vực VJing với sự Nguyên Bản
    Navi Nguyễn: “Mình muốn làm nhiều thứ cùng một lúc về nghệ thuật, vẽ vời, viết lách hay sáng tạo”
    Ziêm – Quan sát cách vận hành của thế giới để bắt đầu vào sáng tạo
    Chên Chên: “Mình luôn giữ nguồn năng lượng dồi dào và đa dạng cảm xúc khi thực hành sáng tạo?”
    Trước đó Tiếp
  • Showcase
    Biti’s Hunter rebrand – nhìn lại chiến dịch tái định vị của thương hiệu giày quốc dân
    Chiến dịch rebrand của MoMo nhìn qua bộ nhận diện thương hiệu được làm mới bởi M — N Associates
    Bộ nhận diện thương hiệu GHTK Rebrand thiết kế bởi M – N Associates
    Heo Đất: Đằng sau quá trình những sản phẩm sáng tạo & thủ công mang gợi cảm hứng về kỷ niệm tuổi thơ
    Bộ nhận diện thương hiệu Bát Tràng Museum – Rebrand project từ M — N Associates
    Trước đó Tiếp
  • Series
    • Arc Vibes
    • Art Holic
    • Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
    • Vũ trụ Animation, VFX & Game
Trending Now

[Student Showcase] phim hoạt hình 2D “Reflection of Light”: đồ án tốt nghiệp của Bùi Tân Thịnh – Đại học Mỹ Thuật TP.HCM

18 giờ trước

Moutain Dew “hack” âm thanh game chỉ bằng một từ DEW – chiến dịch sáng tạo của BBDO Guerrero Philippines

2 tuần trước

McDonald’s quét cảm xúc người dùng bằng AI và gợi ý thực đơn cá nhân hoá theo tâm trạng

2 tuần trước

ASICS chiêu mộ chú chó Felix làm đại sứ thương hiệu toàn cầu

2 tuần trước
RGB RGB
  • News
    “ECHOES OF GREEN” – Khi âm nhạc trở thành chất liệu sống xanh của thế hệ sáng tạo
    Google cập nhật logo mới với biểu tượng chữ “G” chuyển màu gradient
    Chính thức: G-Dragon sẽ đến Việt Nam biểu diễn tại đại nhạc hội VPBank K-Star Spark in Vietnam 2025
    Lacoste ra mắt chiến dịch “Play With Icons” – khi biểu tượng giao thoa với phong cách
    Bill Gates cam kết quyên góp gần như toàn bộ tài sản và đóng cửa quỹ từ thiện vào năm 2045
    Trước đó Tiếp
  • Art & Design
    MV Tết 2025: Điều Giản Đơn Quý Giá – Chiến dịch quảng cáo Tết Nhà Là Tết Nhất mùa 2 của LG
    Độc lạ Nhật Bản: Nekojita FuFu – chú mèo robot biết thổi “phù phù” làm nguội đồ uống giúp bạn
    Apple công bố những ứng dụng tốt nhất năm với giải thưởng App Store Award 2024
    Casio ra mắt “nhẫn đồng hồ” – tôn vinh di sản kinh điển và cảm hứng từ tẩu thuốc độc đáo
    Pantone công bố Màu của năm 2025: Mocha Mousse (kem nâu mocha) – kết nối tinh tế giữa cảm xúc và sáng tạo
    Trước đó Tiếp
  • Advertising
    Quảng cáo Ahamove “Chuyên Gia Giao Hàng” tái hiện những quảng cáo Việt quen thuộc
    “Đừng chia sẻ sự thù ghét” – chiến dịch cảnh tỉnh nạn bạo lực mạng
    Heineken tạo ra các cuộc họp Teams giả giúp fan xem bóng đá ngay trong giờ làm
    Grab ra mắt mạng lưới tìm kiếm người mất tích do tài xế vận hành đầu tiên tại Thái Lan
    Cầu thủ AC Milan mặc áo đấu in tên Mẹ để tri ân nhân dịp “Mother’s Day”
    Trước đó Tiếp
  • Bon Trend
  • Explore
    CV gây sốt của Elliott Hill: Vào làm intern của Nike, lên chức CEO sau 32 năm
    Adobe dự đoán các xu hướng sáng tạo cho năm 2024
    Adobe tiết lộ những địa điểm truyền cảm hứng nhất thế giới cho người làm sáng tạo
    Depositphotos dự đoán những xu hướng sáng tạo và thẩm mỹ cho năm 2024
    Phân tích chiến dịch re-brand và thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk
    Trước đó Tiếp
  • Talk
    Thoải mái và tự do trong màu sắc: Chít và những dự án minh họa sách
    Gia Lộc: “Một chút minh họa để mình nhận ra nhiều trải nghiệm thú vị đến từ cuộc sống xung quanh”
    Hiệp Tống: “Mình muốn làm khác đi khi mỗi lần thực hành sáng tạo”
    Purple Taro Cat – “Khi sáng tạo dành cho nhiều người xem, bạn đặt ra những tiêu chí gì?”
    Nhàn Manip & sự phóng khoáng, tự do khi được vẽ, tác phẩm với sự chi tiết hóa trong hình họa và yếu tố lặp tạo điểm nhấn
    Trước đó Tiếp
  • Showcase
    Nghe & ngắm Vũ Trụ Cò Bay đậm chất văn học Việt Nam của Phương Mỹ Chi qua bộ illustration thơ mộng từ artist Đình Điệp
    Thực hành sáng tạo hình họa của Pao với chất liệu chì, than, đôi lúc khá nhiễu hạt
    Bộ thiết kế reBranding thương hiệu thực phẩm thú cưng HiRaw! từ M – N Associates
    ORTHO – Bộ nhận diện khơi nguồn cảm hứng “Độc bản từ mọi góc nhìn” sáng tạo bởi CABE Studio
    Hoàn Phan: “Quy trình sáng tạo là không có quy trình cụ thể, chỉ là tập trung vào vẽ”
    Trước đó Tiếp
  • Series
    • Arc Vibes
    • Art Holic
    • Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
    • Vũ trụ Animation, VFX & Game
0
Trending Now

Bức thư CEO Fiverr gửi nhân viên gây bão mạng: “Bất kể bạn chọn nghề gì, AI cũng sớm chiếm lĩnh”

3 tuần trước

Netflix gỡ bỏ “Black Mirror: Bandersnatch”, khép lại kỷ nguyên nội dung tương tác trên nền tảng

3 tuần trước

Apple ra mắt phim ngắn “Last Scene” – câu chuyện tình yêu xuyên thời gian được quay hoàn toàn bằng iPhone 16 Pro

3 tuần trước

Sotheby’s tạm hoãn bán đấu giá bộ đá quý liên quan đến xá lợi Phật sau khi Ấn Độ phản đối

3 tuần trước
AdvertisingBrand News

Tổng hợp những chiến dịch rebrand nổi bật nhất của các thương hiệu lớn toàn cầu và Việt Nam trong năm 2023

Posted by RGB 2 năm trước
Chia sẻ
Xem thêm
Nhà hàng Dạ-Hợp với nhận diện thương hiệu giao thoa cổ điển và thiết kế đương đại từ M — N Associates

Nhiều thương hiệu lớn trên toàn cầu và Việt Nam đã công bố các chiến dịch tái định vị thương hiệu (rebrand) trong năm 2023 – một năm có nhiều biến đổi về hình thức tiếp thị, chi tiêu quảng cáo cũng như để nắm bắt các thay đổi về hành vi và nhu cầu mua sắm của khách hàng thế hệ mới.

Trong một năm khá “im ắng” của tiếp thị, quảng cáo, việc làm mới thương hiệu được nhiều nhãn hàng quan tâm. Xu hướng này xuất hiện khi ngành đang ở điểm uốn (imflection point), với các thói quen mua sắm đang giảm dần sau đại dịch và chi tiêu quảng cáo vẫn chịu áp lực do những khó khăn về kinh tế vĩ mô. Ngoài ra, để nắm bắt những thay đổi trong thói quen, sở thích và hành vi mua sắm của giới trẻ – khách hàng thế hệ mới trong tương lai, các thương hiệu cũng dần làm mới chính mình và khoác lên những “chiếc áo” hợp thời hơn.

Một số thương hiệu chọn cho mình cuộc cải tổ lớn và táo bạo, đòi hỏi phải “đại tu” nội dung trực quan hoặc chiến lược truyền tải mới. Đó là những thay đổi đầy tham vọng đến từ những công ty đang ở thế mạnh và tìm cách duy trì vị trí của mình.

Một số chiến dịch rebrand nhỏ hơn nhưng vẫn chứng minh rằng các nhà tiếp thị muốn giới thiệu lại mình với người tiêu dùng có sở thích và thói quen sử dụng phương tiện truyền thông đã thay đổi hoàn toàn. Giá trị, sự thoải mái, cảm giác vui tươi hoặc thể hiện bản thân là những chủ đề thường xuyên xuất hiện khi các thương hiệu cố gắng xoa dịu tâm trạng và tiếp cận những khán giả phần lớn đã đặt mối quan tâm về COVID-19 ở phía sau.

Cùng RGB điểm qua các chiến dịch rebrand nổi bật của các thương hiệu lớn trên toàn cầu cũng như tại Việt Nam trong nửa đầu năm 2023:

Những chiến dịch rebrand lớn của các thương hiệu quốc tế và Việt Nam nửa đầu năm 2023
  • 1 – Pepsi thay logo mới sau 10 năm gợi nhớ hồi ức quen thuộc về thương hiệu
  • 2 – Mirinda công bố logo mới và chiến dịch rebrand hướng đến thế hệ tiếp theo
  • 3 – Fanta thay đổi logo mới, thống nhất bộ nhận diện thương hiệu mang bản sắc toàn cầu
  • 4 – 7UP và cuộc “đại tu” thương hiệu với hệ thống nhận diện hình ảnh mới sau hơn 7 năm qua
  • 5 – Vinamilk công bố logo mới và chiến dịch tái định vị thương hiệu sau gần 50 năm
  • 6 – Nokia đổi logo và bộ nhận diện thương hiệu lần đầu tiên sau 60 năm
  • 7 – LG công bố nhận diện thương hiệu mới hướng tới giới trẻ
  • 8 – Porsche đổi logo mới nhân dịp 75 năm thành lập

1 – Pepsi thay logo mới sau 10 năm gợi nhớ hồi ức quen thuộc về thương hiệu

Pepsi thay logo mới sau 10 năm

Pepsi chính thức ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu mới sau 15 năm. Logo mới của Pepsi trông rất giống phiên bản của những năm 1990 nhưng với các yếu tố mới hiện đại hơn bao gồm phông chữ và màu sắc khác, cũng như đường viền mới. Những thay đổi này được thiết kế để gợi nhớ hồi ức quen thuộc của nhiều người về thương hiệu, đồng thời thu hút sự chú ý đến dòng sản phẩm không đường của Pepsi – một phần quan trọng trong kế hoạch tăng trưởng sắp tới của công ty.

Ra đời cách đây 125 năm, Pepsi vẫn thường xuyên cập nhật thương hiệu của mình. Bộ nhận diện thương hiệu và logo hiện tại của Pepsi được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2008 và có vẻ đã trở nên lỗi thời. Đọc tiếp:

Pepsi thay logo mới sau 15 năm, lấy phiên bản không đường làm trung tâm cho chiến lược thương hiệu

2 – Mirinda công bố logo mới và chiến dịch rebrand hướng đến thế hệ tiếp theo

2 – Mirinda công bố logo mới và chiến dịch rebrand

Mirinda – một loại nước được tạo ra ở Tây Ban Nha vào năm 1959, hiện đã được phân phối toàn cầu. Cùng với việc ra mắt lại bộ nhận diện, thương hiệu đồ uống cho biết sẽ tung ra một nền tảng thương hiệu mới dựa trên khẩu hiệu “No Flavour LikeYou Flavour” (Không có hương vị nào bằng hương vị của bạn).

Hướng đi mới và khẩu hiệu thương hiệu toàn cầu của Mirinda củng cố thương hiệu là đại diện cho thế hệ tiếp theo, tôn vinh và chào đón những nhà sáng tạo sôi nổi, những người can đảm thể hiện khả năng sáng tạo và tính chân thực của họ cả trong đời thực lẫn trực tuyến. Đọc tiếp:

Mirinda công bố logo mới và chiến dịch tái định vị thương hiệu (rebrand)

3 – Fanta thay đổi logo mới, thống nhất bộ nhận diện thương hiệu mang bản sắc toàn cầu

Fanta thay đổi logo mới, thống nhất bộ nhận diện thương hiệu mang bản sắc toàn cầu

Fanta – thương hiệu đồ uống thuộc công ty Coca-Cola, lần đầu tiên thống nhất bộ nhận diện thương hiệu toàn cầu, với một logo mới tung ra trên tất cả các thị trường.

Theo thông cáo báo chí của Fanta, qua hình ảnh mới mẻ này, thương hiệu muốn truyền cảm hứng cho người tiêu dùng khám phá niềm vui trong cuộc sống, đồng thời biến những điều đơn điệu trở nên thú vị hơn. Trên thực tế, diện mạo mới vẫn gợi cảm giác tương đồng với bộ nhận diện trước đó của hãng. Cùng so sánh hình ảnh trước và sau khi thay đổi logo của Fanta.

Trong logo mới, Jones Knowles Ritchie đã loại bỏ chi tiết quả cam, chiếc lá, và điều chỉnh sắc xanh lam của logo sáng hơn màu của phiên bản cũ. Điều chỉnh này giúp làm nổi bật lên tên thương hiệu và đảm bảo logo mới có thể kết hợp với các hình ảnh minh hoạ về các loại trái cây tương ứng với hương vị sản phẩm. Từ đó ngầm khẳng định Fanta không chỉ có duy nhất vị cam cũng như giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết sản phẩm khi mua sắm. Đọc tiếp:

Fanta thay đổi logo mới, thống nhất bộ nhận diện thương hiệu mang bản sắc toàn cầu

4 – 7UP và cuộc “đại tu” thương hiệu với hệ thống nhận diện hình ảnh mới sau hơn 7 năm qua

7UP và cuộc “đại tu” thương hiệu với hệ thống nhận diện hình ảnh mới sau hơn 7 năm qua

Chiến dịch rebrand của 7UP đánh dấu cuộc đại tu quy mô lớn đầu tiên trong hệ thống nhận diện hình ảnh của thương hiệu trong hơn 7 năm qua; bao gồm cả dòng sản phẩm đồ uống Zero Sugar, với doanh số tăng trưởng nhanh chóng nhờ hương vị thơm ngon sảng khoái.

Bước chuyển đổi đầu tiên của 7UP trong công cuộc này là ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với khẩu hiệu “New Get Up, Same 7UP”. Hệ thống nhận diện hình ảnh mới – đánh dấu bước chuyển mình trọng đại đầu tiên trong hơn bảy năm qua – thể hiện một thiết kế nắm bắt toàn diện hơn bản chất thương hiệu, phù hợp với nền tảng quốc tế. Thiết kế duy trì màu xanh lục đặc trưng mang tính biểu tượng của 7UP mà cả thế giới biết đến và yêu thích. Tông màu cam quýt mới bổ sung trên thiết kế sẽ mang lại cảm giác mới mẻ, hân hoan và sôi động, trong khi vẫn thể hiện được tính tươi mát từ hương vị độc đáo của thức uống. Đọc tiếp:

7UP và cuộc “đại tu” thương hiệu với hệ thống nhận diện hình ảnh mới sau hơn 7 năm qua

5 – Vinamilk công bố logo mới và chiến dịch tái định vị thương hiệu sau gần 50 năm

Vinamilk công bố logo mới và chiến dịch tái định vị thương hiệu sau gần 50 năm

Ngày 6/7/2023, hãng sữa được định giá 2,8 tỉ USD – Vinamilk đã chính thức công bố logo và bộ nhận diện thương hiệu mới (rebranding), với tinh thần “táo bạo, quyết tâm và luôn là chính mình” sau 47 năm không ngừng nỗ lực trên thị trường. Chiến dịch rebrand của Vinamilk gây không ít tranh cãi cũng như trở thành hot trend trên mạng xã hội trong những ngày ra mắt.

Theo đại diện Vinamilk, Logo mới của Vinamilk được cập nhật từ dạng phù hiệu (emblem) sang dạng biểu tượng chữ (wordmark). Chữ “Vinamilk” được viết nét tay mạnh mẽ, phóng khoáng, tổng thể logo đơn giản mà táo bạo, ấn tượng và mang bản sắc “luôn là chính mình” như tinh thần mới của thương hiệu. 

Chữ “Vinamilk” được viết nét tay mạnh mẽ, phóng khoáng. Tổng thể ý nghĩa logo Vinamilk đơn giản mà táo bạo, ấn tượng và mang bản sắc “luôn là chính mình” như tinh thần mới của thương hiệu. Nét cười trên chấm chữ “i” làm tăng cảm giác thân thuộc về một thương hiệu chăm sóc tinh thần và tầm vóc Việt. Hình ảnh giọt sữa ở phần bụng chữ cái “a” trong Vinamilk cùng dòng chữ “Est 1976” gợi nhắc về những giá trị đã làm nên chỗ đứng của Vinamilk trong lòng người tiêu dùng trong suốt thời gian qua. Đọc tiếp:

Vinamilk đổi logo và công bố bộ nhận diện thương hiệu mới (rebranding) sau gần 5 thập kỷ
Phân tích chiến dịch re-brand và thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk

6 – Nokia đổi logo và bộ nhận diện thương hiệu lần đầu tiên sau 60 năm

Nokia đổi logo và bộ nhận diện thương hiệu lần đầu tiên sau 60 năm

Nokia – “gã khổng lồ viễn thông” phần Lan lần đầu tiên thay đổi logo và công bố chiến dịch tái định vị thương hiệu (rebranding) sau 60 năm.

Theo đó, màu xanh mang tính biểu tượng của logo cũ đã bị loại bỏ hoàn toàn, thay thế bằng nhiều màu sắc hơn và được tuỳ chỉnh theo từng mục đích sử dụng. Logo mới sẽ bao gồm 5 hình dạng khác nhau tạo thành từ NOKIA. Đọc tiếp:

Nokia đổi logo và bộ nhận diện thương hiệu (rebranding) lần đầu tiên sau 60 năm

7 – LG công bố nhận diện thương hiệu mới hướng tới giới trẻ

LG công bố nhận diện thương hiệu mới hướng tới giới trẻ

Tập đoàn quốc dân LG của Hàn Quốc giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới: Trẻ trung, năng động và hợp thời với thế hệ trẻ.

Nhận thấy cần phải thực hiện những bước tiến khác biệt, tháng 4/2023, LG đã chính thức công bố hình ảnh thương hiệu mới trong chiến dịch tái định vị thương hiệu (rebrand) của mình. Đây được xem là một động thái của LG trong việc mang đến một diện mạo trẻ trung và năng động hơn. Đặc biệt, chữ G tượng trưng cho sự thay đổi đột phá (Glow-Up) để thương hiệu gần gũi với người tiêu dùng trên toàn cầu và đặc biệt là thế hệ người dùng trẻ. Logo mới của LG cũng sẽ trở nên sống động, thu hút khách hàng với loạt các biểu cảm động độc đáo như gật đầu, xoay tròn và nháy mắt. Đọc tiếp:

LG công bố bộ nhận diện thương hiệu mới hướng tới GenZ và thế hệ trẻ

8 – Porsche đổi logo mới nhân dịp 75 năm thành lập

Porsche đổi logo mới nhân dịp 75 năm thành lập

Vừa qua, hãng Porsche đã chính thức thông báo thay đổi logo sau 15 năm kể từ lần thay đổi gần nhất vào năm 2008. Đây là một kết quả của quá trình thiết kế kéo dài đến ba năm và được công bố trùng với nhân dịp kỷ niệm 75 năm thành lập hãng xe này.

Nếu không được giới thiệu, có lẽ không ai nhận ra sự khác biệt của logo mới được thực hiện bởi nhóm nhà thiết kế tại Style Porsche cùng với các chuyên gia của hãng xe thể thao hàng đầu. Đọc tiếp:

Porsche đổi logo mới nhân 75 năm thành lập, nhìn kỹ mới thấy sự khác biệt

Nhập hội Sáng tạo cùng RGB:

Tags: 7UP fanta logo logo design Mirinda nhận diện thương hiệu pepsi quảng cáo rebrand rebranding tái định vị thương hiệu tiếp thị Vinamilk
Chia sẻ
Chia sẻ trên Facebook Chia sẻ trên Twitter Chia sẻ trên Pinterest Chia sẻ qua Email
RGB 15/07/2023
Bài trước đó [Bon Trend] Flex là gì và những gợi ý để thương hiệu Flexing một cách tinh tế
Bài tiếp Microsoft có phông chữ mặc định mới tên là Aptos, thay cho Calibri sau 15 năm

Để lại đánh giá

Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vui lòng chọn đánh giá

Nhập hội Sáng tạo cùng RGB:

Creative Vibes

Luôn cập nhật tin Sáng tạo mới nhất qua Inbox của bạn!

Xin vui lòng xác nhận đồng ý nhận tin từ RGB Bạn ơi nhập email vào nhé! Email này đã được sử dụng đăng ký trước đó Địa chỉ của bạn đã được thêm vào!

Follow RGB tại:

Mới nhất

[Student Showcase] phim hoạt hình 2D “Reflection of Light”: đồ án tốt nghiệp của Bùi Tân Thịnh – Đại học Mỹ Thuật TP.HCM
SEVENTEEN bắt tay Airbnb tổ chức sự kiện trải nghiệm kỷ niệm 10 năm dành riêng cho fan tại Seoul
KFC ra mắt kem Gelato vị nước sốt gà: món tráng miệng “nửa ngọt nửa mặn” gây bão mạng xã hội
Biển quảng cáo cảnh báo giao thông khiến người xem “rùng mình” ở Brazil – chiến dịch OOH sáng tạo của Dtran-NR

Có thể bạn thích

Ad VibesCampaign

Burger King “bẻ lái” logo của McDonald’s để quảng bá cửa hàng mới mở gần đối thủ

Brand News

Techcombank ghi dấu ấn quốc tế tại giải thưởng APAC Stevie Awards nhờ chiến dịch sáng tạo tiếp thị đa kênh

Ad VibesCampaign

Moutain Dew “hack” âm thanh game chỉ bằng một từ DEW – chiến dịch sáng tạo của BBDO Guerrero Philippines

Ad VibesCampaign

McDonald’s quét cảm xúc người dùng bằng AI và gợi ý thực đơn cá nhân hoá theo tâm trạng

Lướt tiếp
footer logo

RGB - Cộng đồng Sáng tạo Việt Nam. Trang thông tin đa dạng về các lĩnh vực sáng tạo, thiết kế, nghệ thuật, quảng cáo và nhiều hơn thế nữa.

Liên hệ hợp tác, quảng cáo: hoptac@rgb.vn

  • Art & Design
  • Advertising
  • Explore
  • Showcase
  • Talk
  • News
© RGB - Cộng đồng Sáng tạo Việt Nam
Creative Vibes - Art, Design, Advertising & Creativity
Chính sách bảo mật | Điều khoản sử dụng

Our website uses cookies to improve your experience.

Accept
adbanner
Xin hãy ủng hộ chúng tôi!
Xin hãy ủng hộ đội ngũ làm nội dung của RGB bằng cách bật whitelist với AdBlock. Chân thành cảm ơn.
Okay, I'll Whitelist