RGB
0
  • News
  • Art & Design
  • Advertising
  • Explore
  • Showcase
  • Talk
  • Series
    • Arc Vibes
    • Art Holic
    • Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
    • Vũ trụ Animation, VFX & Game
Creative Vibes
Nhập hội Sáng tạo Creative Vibes
RGB RGB
0
RGB RGB
RGB RGB
  • News
    Công bố danh sách 103 nhà hàng, quán ăn được MICHELIN Guide tuyển chọn đầu tiên tại Việt Nam
    Nghi vấn tranh vẽ Hai Bà Trưng trên đồng hồ Thụy Sĩ Christophe Claret ‘đạo’ tranh của hoạ sĩ Xuân Lam
    Porsche đổi logo mới nhân 75 năm thành lập, nhìn kỹ mới thấy sự khác biệt
    Samsung ra mắt màn hình Rollable Flex có thể cuộn lại như giấy
    Van Cleef & Arpels – chiếc đồng hồ độc lạ “sang chảnh”: xem giờ bằng cách đếm hoa nở
    Trước đó Tiếp
  • Art & Design
    Thử nghiệm Generative Fill mở rộng khung ảnh artwork của các nghệ sĩ rap Việt với AI
    Khi các bức hoạ kinh điển được mở rộng khung ảnh với tính năng AI Generative Fill trên Adobe Photoshop
    Christophe Claret – thương hiệu đồng hồ danh tiếng Thụy Sĩ giới thiệu mẫu đồng hồ cao cấp với hình ảnh Hai Bà Trưng cưỡi voi
    Mở rộng khung hình các poster phim nổi tiếng với tính năng AI Generative Fill trên Adobe Photoshop
    Poster phim Spider Man: Across The Spider-Verse lấy cảm hứng từ Tây Du Ký
    Trước đó Tiếp
  • Advertising
    Nguồn gốc ngôi sao Michelin: Từ công ty lốp xe đến hệ thống đánh giá nhà hàng nổi tiếng nhất thế giới
    Công bố danh sách 103 nhà hàng, quán ăn được MICHELIN Guide tuyển chọn đầu tiên tại Việt Nam
    ORTHO – Bộ nhận diện khơi nguồn cảm hứng “Độc bản từ mọi góc nhìn” sáng tạo bởi CABE Studio
    Porsche đổi logo mới nhân 75 năm thành lập, nhìn kỹ mới thấy sự khác biệt
    Heinz ra mắt chiến dịch tái cấu trúc thương hiệu toàn cầu lần đầu tiên, tôn vinh ‘tình yêu phi lý’ với sốt cà chua
    Trước đó Tiếp
  • Explore
    Phân tích hình ảnh về đại diện của phụ nữ trong bức tranh Ophelia của Sir J.E Millais
    “Người phụ nữ với chiếc dù” của Claude Monet: Một “viên ngọc quý” của trường phái Ấn tượng
    Tranh cãi đằng sau bức “Những cô nàng ở Avignon” của Pablo Picasso
    Sắc Đẹp Và Sự Bí Ẩn – Bức Tranh The Birth Of Venus Của Họa Sĩ Sandro Botticelli
    American Gothic của Grant Wood: Ông Thấy Được Điều Không Ai Thấy Được
    Trước đó Tiếp
  • Showcase
    ORTHO – Bộ nhận diện khơi nguồn cảm hứng “Độc bản từ mọi góc nhìn” sáng tạo bởi CABE Studio
    Hoàn Phan: “Quy trình sáng tạo là không có quy trình cụ thể, chỉ là tập trung vào vẽ”
    Đừng bỏ em một mình – đồ án minh hoạ sách thơ tạo ấn tượng mạnh từ Trần Quang Nhật
    Y Đạt cùng Q&A – Hỏi ngược: Bộ chữ Saigon Slang Words đã nghĩ gì về bạn?
    Nhã Tự với Q&A – Nhiều chữ: Đu đưa cùng thần tượng văn học bằng thẻ bo góc
    Trước đó Tiếp
  • Talk
    Dung Lê: “Mình thích lượm lặt những thứ nhỏ trong cuộc sống để triển khai khi vẽ”
    Trg H Thiện: Sáng tạo có chủ đích để tác phẩm có chiều sâu hơn
    Hoàn Phan: “Quy trình sáng tạo là không có quy trình cụ thể, chỉ là tập trung vào vẽ”
    Nhân Lưu: “Mình phù hợp với việc trở thành người tổng quát hóa trong sáng tạo”
    Cẩm Giang cùng Q&A – Hỏi ngược: Tác phẩm minh họa đã “xuôi dòng” khi thể hiện bạn như thế nào?
    Trước đó Tiếp
  • Series
    • Arc Vibes
    • Art Holic
    • Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
    • Vũ trụ Animation, VFX & Game
Trending Now

47 font chữ viết tay miễn phí tuyệt vời

7 years ago

Color Palette: 35 bảng phối màu đẹp gợi ý cho các designer áp dụng vào project thiết kế của mình

2 years ago

21 Tư thế chụp ảnh dành riêng cho bạn nam

10 years ago

[Nhà đẹp] Ngôi nhà vườn “AM House” xanh mát ở Cần Giuộc, Long An

3 years ago
RGB RGB
  • News
    Công bố danh sách 103 nhà hàng, quán ăn được MICHELIN Guide tuyển chọn đầu tiên tại Việt Nam
    Nghi vấn tranh vẽ Hai Bà Trưng trên đồng hồ Thụy Sĩ Christophe Claret ‘đạo’ tranh của hoạ sĩ Xuân Lam
    Porsche đổi logo mới nhân 75 năm thành lập, nhìn kỹ mới thấy sự khác biệt
    Samsung ra mắt màn hình Rollable Flex có thể cuộn lại như giấy
    Van Cleef & Arpels – chiếc đồng hồ độc lạ “sang chảnh”: xem giờ bằng cách đếm hoa nở
    Trước đó Tiếp
  • Art & Design
    Thử nghiệm Generative Fill mở rộng khung ảnh artwork của các nghệ sĩ rap Việt với AI
    Khi các bức hoạ kinh điển được mở rộng khung ảnh với tính năng AI Generative Fill trên Adobe Photoshop
    Christophe Claret – thương hiệu đồng hồ danh tiếng Thụy Sĩ giới thiệu mẫu đồng hồ cao cấp với hình ảnh Hai Bà Trưng cưỡi voi
    Mở rộng khung hình các poster phim nổi tiếng với tính năng AI Generative Fill trên Adobe Photoshop
    Poster phim Spider Man: Across The Spider-Verse lấy cảm hứng từ Tây Du Ký
    Trước đó Tiếp
  • Advertising
    Nguồn gốc ngôi sao Michelin: Từ công ty lốp xe đến hệ thống đánh giá nhà hàng nổi tiếng nhất thế giới
    Công bố danh sách 103 nhà hàng, quán ăn được MICHELIN Guide tuyển chọn đầu tiên tại Việt Nam
    ORTHO – Bộ nhận diện khơi nguồn cảm hứng “Độc bản từ mọi góc nhìn” sáng tạo bởi CABE Studio
    Porsche đổi logo mới nhân 75 năm thành lập, nhìn kỹ mới thấy sự khác biệt
    Heinz ra mắt chiến dịch tái cấu trúc thương hiệu toàn cầu lần đầu tiên, tôn vinh ‘tình yêu phi lý’ với sốt cà chua
    Trước đó Tiếp
  • Explore
    Phân tích hình ảnh về đại diện của phụ nữ trong bức tranh Ophelia của Sir J.E Millais
    “Người phụ nữ với chiếc dù” của Claude Monet: Một “viên ngọc quý” của trường phái Ấn tượng
    Tranh cãi đằng sau bức “Những cô nàng ở Avignon” của Pablo Picasso
    Sắc Đẹp Và Sự Bí Ẩn – Bức Tranh The Birth Of Venus Của Họa Sĩ Sandro Botticelli
    American Gothic của Grant Wood: Ông Thấy Được Điều Không Ai Thấy Được
    Trước đó Tiếp
  • Showcase
    ORTHO – Bộ nhận diện khơi nguồn cảm hứng “Độc bản từ mọi góc nhìn” sáng tạo bởi CABE Studio
    Hoàn Phan: “Quy trình sáng tạo là không có quy trình cụ thể, chỉ là tập trung vào vẽ”
    Đừng bỏ em một mình – đồ án minh hoạ sách thơ tạo ấn tượng mạnh từ Trần Quang Nhật
    Y Đạt cùng Q&A – Hỏi ngược: Bộ chữ Saigon Slang Words đã nghĩ gì về bạn?
    Nhã Tự với Q&A – Nhiều chữ: Đu đưa cùng thần tượng văn học bằng thẻ bo góc
    Trước đó Tiếp
  • Talk
    Dung Lê: “Mình thích lượm lặt những thứ nhỏ trong cuộc sống để triển khai khi vẽ”
    Trg H Thiện: Sáng tạo có chủ đích để tác phẩm có chiều sâu hơn
    Hoàn Phan: “Quy trình sáng tạo là không có quy trình cụ thể, chỉ là tập trung vào vẽ”
    Nhân Lưu: “Mình phù hợp với việc trở thành người tổng quát hóa trong sáng tạo”
    Cẩm Giang cùng Q&A – Hỏi ngược: Tác phẩm minh họa đã “xuôi dòng” khi thể hiện bạn như thế nào?
    Trước đó Tiếp
  • Series
    • Arc Vibes
    • Art Holic
    • Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
    • Vũ trụ Animation, VFX & Game
Trending Now

47 font chữ viết tay miễn phí tuyệt vời

7 years ago

Color Palette: 35 bảng phối màu đẹp gợi ý cho các designer áp dụng vào project thiết kế của mình

2 years ago

21 Tư thế chụp ảnh dành riêng cho bạn nam

10 years ago

[Nhà đẹp] Ngôi nhà vườn “AM House” xanh mát ở Cần Giuộc, Long An

3 years ago
0
Brand NewsBranding

Pepsi thay logo mới sau 15 năm, lấy phiên bản không đường làm trung tâm cho chiến lược thương hiệu

Posted by ltdh 2 months ago 2.4k views
5 Chia sẻ
Xem thêm
Tofu House – Nâng tầm thực phẩm truyền thống với sự đơn giản và tinh tế

Pepsi vừa chính thức ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu mới sau 15 năm, dự kiến sẽ có mặt trên các sản phẩm ở Bắc Mỹ vào mùa thu năm nay và trên toàn cầu vào năm tới. Logo mới trông rất giống phiên bản của những năm 1990 nhưng với các yếu tố mới hiện đại hơn bao gồm phông chữ và màu sắc khác, cũng như đường viền mới. Những thay đổi này được thiết kế để gợi nhớ hồi ức quen thuộc của nhiều người về thương hiệu, đồng thời thu hút sự chú ý đến dòng sản phẩm không đường của Pepsi – một phần quan trọng trong kế hoạch tăng trưởng sắp tới của công ty.

Ra đời cách đây 125 năm, Pepsi vẫn thường xuyên cập nhật thương hiệu của mình. Bộ nhận diện thương hiệu và logo hiện tại của Pepsi được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2008 và có vẻ đã trở nên lỗi thời.

“Chữ ‘Pepsi’ trong logo bị tách rời khỏi quả địa cầu. Nó cũng sử dụng phông chữ thường, in nghiêng, màu xanh hơi nhạt… không toát lên được sự tự tin và năng lượng mà thương hiệu thực sự đại diện”, Todd Kaplan, giám đốc tiếp thị của Pepsi, cho biết.

Logo mới có chữ ‘PEPSI’ được in hoa lớn nằm giữa vòng tròn trên các con sóng màu đỏ, trắng và xanh lam làm toát lên sự năng động hơn. Chữ PEPSI cũng được đổi sang màu đen giống với lon và nhãn của Pepsi Zero, tượng trưng cho dòng sản phẩm không đường vốn sẽ được tập trung làm sản phẩm chủ lực của công ty trong thời gian tới.

Đường viền ngoài cũng biến logo trở thành trung tâm trong chiến dịch quảng bá mới của Pepsi, với các sóng nhịp điệu toả ra từ logo kết hợp cùng âm nhạc vô cùng lạc quan tươi sáng.

Giám đốc điều hành PepsiCo (PEP) Ramon Laguarta cho biết Pepsi Zero “sẽ trở thành trung tâm của chiến lược cho thương hiệu” tại Mỹ. Đầu năm nay, Pepsi đã công bố những thay đổi đối với công thức không đường và quảng cáo hoành tráng sản phẩm này tại Super Bowl.

“Chúng tôi nghĩ rằng phân khúc cola không đường sẽ tiếp tục phát triển rất nhanh ở Mỹ. Người tiêu dùng đang thay đổi dần thói quen,” Laguarta nói, đồng thời lưu ý rằng Pepsi Zero hiện đã là sản phẩm “chiến lược” ở Châu Âu và nhiều nơi khác.

“Không đường sẽ là yếu tố chính trong chiến lược truyền thông của chúng tôi,” Porcini chia sẻ với CNN.

Theo: CNN
Ảnh: Pepsico

Tags: logo pepsi Pepsi Zero Pepsico

Cảm xúc của bạn về bài này?

Love
0
Sad
0
Happy
0
Sleepy
0
Angry
0
5 Chia sẻ
Chia sẻ trên Facebook Chia sẻ trên Twitter Chia sẻ trên Pinterest Chia sẻ qua Email
ltdh 29/03/2023

Để lại đánh giá

Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vui lòng chọn đánh giá

Creative Vibes

Luôn cập nhật tin Sáng tạo mới nhất qua Inbox của bạn!

Xin vui lòng xác nhận đồng ý nhận tin từ RGB Bạn ơi nhập email vào nhé! Email này đã được sử dụng đăng ký trước đó Your address has been added.

Mới nhất

Nguồn gốc ngôi sao Michelin: Từ công ty lốp xe đến hệ thống đánh giá nhà hàng nổi tiếng nhất thế giới
Công bố danh sách 103 nhà hàng, quán ăn được MICHELIN Guide tuyển chọn đầu tiên tại Việt Nam
ORTHO – Bộ nhận diện khơi nguồn cảm hứng “Độc bản từ mọi góc nhìn” sáng tạo bởi CABE Studio
Nghi vấn tranh vẽ Hai Bà Trưng trên đồng hồ Thụy Sĩ Christophe Claret ‘đạo’ tranh của hoạ sĩ Xuân Lam

Có thể bạn thích

Brand News

Nguồn gốc ngôi sao Michelin: Từ công ty lốp xe đến hệ thống đánh giá nhà hàng nổi tiếng nhất thế giới

Brand NewsNews

Công bố danh sách 103 nhà hàng, quán ăn được MICHELIN Guide tuyển chọn đầu tiên tại Việt Nam

BrandingShowcase

ORTHO – Bộ nhận diện khơi nguồn cảm hứng “Độc bản từ mọi góc nhìn” sáng tạo bởi CABE Studio

Art & DesignBrand News

Porsche đổi logo mới nhân 75 năm thành lập, nhìn kỹ mới thấy sự khác biệt

Lướt tiếp
footer logo

RGB - Cộng đồng Sáng tạo Việt Nam. Trang thông tin đa dạng về các lĩnh vực sáng tạo, thiết kế, nghệ thuật, quảng cáo và nhiều hơn thế nữa.

Liên hệ hợp tác, quảng cáo: hoptac@rgb.vn

  • Art & Design
  • Advertising
  • Explore
  • Showcase
  • Talk
  • News

© RGB - Cộng đồng Sáng tạo Việt Nam
Creative Vibes - Art, Design, Advertising & Creativity
Trang được bảo vệ bởi reCAPTCHA theo Chính sách bảo mật và Điều khoản dịch vụ của Google.

Our website uses cookies to improve your experience.

Accept
adbanner
Xin hãy ủng hộ chúng tôi!
Xin hãy ủng hộ đội ngũ làm nội dung của RGB bằng cách bật whitelist với AdBlock. Chân thành cảm ơn.
Okay, I'll Whitelist