PVcomBank “ghi điểm” với người dùng bằng bộ Sticker Zalo siêu đáng yêu

PVcomBank gắn kết khách hàng thông qua sticker được thiết kế riêng cho các cuộc hội thoại trên nền tảng chat trực tuyến.

Các đoạn chat sẽ không còn thú vị nếu thiếu đi emoji hay các bộ stickers để bày tỏ muôn kiểu cảm xúc (theo kết quả một khảo sát từ Duolingo và Slack). Nắm bắt insight này một cách khéo léo, PVcomBank đã ghi điểm với người dùng bằng những bộ sticker đang “hot rần rần” trên nền tảng Zalo khi có gần 220.000 người dùng đã tải xuống 280.000 lượt, hơn 234.000 lượt sử dụng trong đoạn chat, chỉ trong một thời gian ngắn ra mắt.

PVcomBank triển khai sticker thương hiệu trên các nền tảng Zalo, Messenger, Viber, Telegram

Bộ sticker “PiVi” và “PVcomBank” có 2 nhân vật và 48 biểu cảm, được minh hoạ vô cùng gần gũi, kết hợp với những câu nói bắt trend như “khóc một dòng sông”, “sao phải xoắn”, muốn bùng cháy”… Có thể thấy rằng, PVcomBank đang chinh phục người dùng, đưa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng hiện hữu cũng như tiếp cận khách hàng tiềm năng của mình. 

Có thể nói, trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, PVcomBank được biết đến là một trong những thương hiệu đầu tiên sử dụng sticker được thiết kế riêng cho các cuộc hội thoại trên nền tảng chat trực tuyến. Triển khai từ tháng 10/2023, đến nay, PVcomBank đã ra mắt sticker trên các nền tảng Zalo, Viber, Telegram và nhận được sự yêu thích từ người dùng.

Theo đại diện PVcomBank, nguồn cảm hứng của những thiết kế này đến từ các yếu tố đặc trưng của ngân hàng như hiện đại, thấu hiểu, quan tâm. Có lẽ chính vì vậy, người dùng không thấy bất cứ sự bó buộc nào trong cách diễn hoạ bằng cách kết hợp hình ảnh với các câu nói giống giao tiếp thường ngày, giúp thu ngắn khoảng cách giữa doanh nghiệp và khách hàng.

“Chúng tôi gửi tới người dùng bộ sticker với mong muốn, ngoài các giá trị tài chính tốt nhất, PVcomBank sẽ tạo ra nhiều giá trị về tinh thần hơn nữa cho cộng đồng. Các cuộc trò chuyện trực tuyến sẽ không còn nhàm chán, mà trở nên gần gũi hơn, thu hẹp khoảng cách giữa mọi người. Từ giờ, trong các cuộc trò chuyện trực tuyến, mỗi sticker sẽ trở thành xúc cảm thay cho những lời muốn nói, từ đó gia tăng trải nghiệm giao tiếp, tăng thêm sự gắn kết thương hiệu với người dùng và khách hàng”, đại diện Ngân hàng nói thêm.

Để trải nghiệm bộ sticker PVcomBank, các bạn có thể tải trực tiếp từ giao diện cửa sổ chat của Zalo hoặc truy cập vào kho sticker để tìm kiếm với từ khóa “PiVi” và “PVcomBank”

Nhập hội Sáng tạo cùng RGB nha!