Những hình ảnh – infographic dưới đây sẽ làm rõ nét hơn về sức mạnh của màu sắc trong xây dựng thương hiệu.
Không cần phải bàn cãi về tầm ảnh hưởng của màu sắc đến thương hiệu – những cách ứng dụng nổi bật của màu sắc trong thương hiệu là một ví dụ tiêu biểu. Nếu được áp dụng đúng cách, màu sắc có thể giúp cho thương hiệu ngay lập tức có thể truyền đạt được thông điệp mà nhà sản xuất nhắm đến, mà không cần dùng bất cứ từ ngữ nào.
Nhằm nhấn mạnh tầm quan trọng của màu sắc trong việc xây dựng thương hiệu, nhóm nghiên cứu tại Brush Stroke Decorating đã đưa ra những infographic rõ ràng và hữu ích về các thông tin liên quan đến thương hiệu và màu sắc mà bạn cần biết.
Bài báo cũng đã khám phá ra rằng màu xanh chính là màu sắc phổ biến nhất ở cả nam lẫn nữ. Các thương hiệu sử dụng màu vàng như McDonald’s và Ikea, thì màu vàng tượng trưng cho hạnh phúc và vui vẻ, trong khi nhà thiết kế thương hiệu Chanel và Louis Vuitton, lại chọn màu đen nhằm toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp của thương hiệu. RGB.vn xin chia sẻ với các bạn bản infographic về tầm ảnh hưởng của màu sắc trong thương hiệu đã được Việt hóa dưới đây.
Để lại đánh giá