Rất nhiều bạn trẻ làm việc trong ngành Marketing thường nghĩ Visual Communication đơn giản là cách tiếp thị nội dung bằng hình ảnh. Tuy nhiên, Visual Communication (Truyền thông thị giác) còn bao hàm các hình thức đa dạng hơn như hình ảnh, video, infographic, các trang trình chiếu ấn tượng… nhằm truyền tải thông điệp của sản phẩm, thương hiệu đến người dùng một cách sống động nhất.
Là những người gắn bó xuyên suốt với thương hiệu và sản phẩm, đặc biệt là công việc sáng tạo và triển khai nội dung truyền thông, liệu bạn đã tận dụng hết những lợi ích mà Visual Communication mang lại chưa? Nào, hãy cùng RGB tìm hiểu các xu hướng mới mẻ và khám phá “mảnh đất” truyền thông thị giác đầy tiềm năng này nhé!
Việt hóa: Thyme và Gummy | Ban biên tập RGB
Vui lòng xin phép tác giả khi đăng tải lại bài viết này
Để lại đánh giá