Met Gala là sự kiện thời trang lớn bậc nhất hành tinh, được tổ chức thường niên tại Bảo tàng Mỹ thuật Metropolitan ở New York, Mỹ. Được ví như là “Oscar của thời trang”, Met Gala hút sự tham gia của nhiều ngôi sao đình đám thế giới và những bộ trang phục ấn tượng. Chủ đề của Met Gala năm nay là “Karl Lagerfeld: A Line of Beauty”, nhằm vinh danh nhà thiết kế tài hoa quá cố Karl Lagerfeld, người đã để lại dấu ấn trong nhiều thương hiệu nổi tiếng như Balmain, Patou, Chloé, Fendi, Chanel và Karl Lagerfeld.
Thế nhưng ngoài những bộ trang phục lộng lẫy bắt mắt được các ngôi sao khoác lên để tôn vinh chủ đề này thì có một chủ đề khác cũng đang được bàn tán xôn xao không kém tại Met Gala 2023 năm nay, và đó chính là bản thân thiết kế chiếc thảm đỏ!
“Ủa có phải Colgate là nhà tài trợ cho Met Gala năm nay không vậy?”
“Hình như có ai đó lỡ bóp kem đánh quá mạnh rồi văng lên thảm đỏ Met Gala 2023 đúng không?”
“Met Gala nào cơ? Tôi thấy giống Colgate Gala hơn í!”
Thì ra, các sọc đỏ và xanh được trang trí ngẫu nhiên trên chiếc thảm đỏ của Met Gala đã khiến nhiều người liên tưởng đến vệt kem đánh răng của Colgate. Không bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng này, thương hiệu chăm sóc sức khoẻ răng miệng cũng đã nhanh chóng lên các kênh mạng xã hội của mình đáp trả một cách vô cùng hài hước để “ăn theo” dòng sự kiện.
“Điều này thật là tuyệt vời thế nhưng chúng tôi khuyến nghị là chỉ nên sử dụng một lượng kem đánh răng vừa phải bằng cỡ hạt đậu thôi nha quý vị.”
Colgate cũng đùa vui rằng họ đã tìm ra được góc ảnh đẹp nhất của mình trên thảm đỏ.
Amy Benford, Giám đốc tiếp thị tích hợp của Colgate-Palmolive cho biết nhóm của cô rất “ngạc nhiên và vui mừng” về cách cộng đồng tạo ra mối liên hệ thú vị như vậy với thương hiệu.
Hiện các bài đăng so sánh chiếc thảm đỏ của Met Gala 2023 với kem đánh răng Colgate vẫn đang được người dùng bình luận sôi nổi trên khắp các trang mạng xã hội.
Theo: Campaign Asia
Để lại đánh giá