Những tập đoàn lớn chi hàng triệu USD mỗi năm để bộ nhận diện thương hiệu của họ “ngấm” vào đầu khách hàng. Tuy nhiên, cách logo in dấu vào não bộ lại khá kỳ lạ.
Công ty quảng cáo Signs.com đã thực hiện một thử nghiệm thú vị, yêu cầu 156 người Mỹ trong độ tuổi từ 20 – 70. Nhiệm vụ của họ là vẽ lại logo của những thương hiệu nổi tiếng sao cho càng chính xác càng tốt.
Đương nhiên, họ sẽ không được nhìn hay xem lại, chỉ đơn giản là vẽ theo trí trớ.
Kết quả đang đợi bạn phía dưới, cách những logo lưu lại trong trí nhớ của mỗi người rất khác nhau. Tuy kết quả khác nhau, hầu hết người tham gia đã vẽ đúng bảng màu, cho thấy việc kết hợp màu sắc phù hợp rất quan trọng trong việc tạo ra một logo dễ nhớ.
[quote]apple[/quote]
[quote]adidas[/quote]
[quote]Burger King[/quote]
[quote]Starbucks[/quote]
[quote]Ikea[/quote]
[quote]Domino’s Pizza[/quote]
—
Theo: Signs.com
Để lại đánh giá