Top 10 quảng cáo in năm 2015

Trong thế giới ngày càng kỹ thuật số hiện nay, đôi khi khiến chúng ta dễ quên đi tầm quan trọng của quảng cáo in ấn, cả hai đều là kênh truyền tải nội dung và là nền tảng của quảng cáo.

Chúng tôi nhận thấy rằng độc giả của chúng tôi tập trung rất nhiều vào những quảng cáo in ấn, họ cũng cảm thấy quảng cáo in ấn đáng tin cậy hơn một khi họ có một sự tương tác với sản phẩm  mà họ tin tưởng.

Khi chúng ta bắt đầu cho một năm mới đầy thành công, chúng ta cũng sẽ nhìn lại những xu hướng để nắm bắt được thế giới của quảng cáo in ấn. Chúng tôi đã nhìn thấy một số ví dụ đáng kinh ngạc trong năm vừa qua bằng việc sử dụng từ nhiếp ảnh đến typography để tạo ra những sự khác biệt làm nên một sản phẩm in ấn gây ấn tượng mạnh.

Hãy cùng RGB.vn xem qua những tác phẩm này nhé.

[quote]1.IKEA [/quote]

rgb.vn_top-10-print-ads-năm-2015_01

Tháng hai là tháng của lễ tình nhân, nhưng làm cách nào để ăn mừng mà không nói những câu sáo rỗng và gây tổn thương đến một nửa dân số của tự do. Chiến dịch tounge – in – cheek của nhà bán lẻ nội thất IKEA là một ý tưởng đơn giản nhưng thông minh đã đem lại nụ cười cho cả những người còn đang độc thân.

[quote]2.Pedigree[/quote]

rgb.vn_top-10-print-ads-năm-2015_02

Quảng cáo thú vị này của Pedigree cho thấy việc điều khiển chú chó để nó thực hiện được tư thế đứng hay nhất của nó chỉ đơn giản bằng cách cho nó ăn sản phẩm của Pedigree vì nó quá vui vẻ . Qủa là một cách thể hiện tốt cho một ý tưởng hài hước.

[quote]3.McDonald’s[/quote]

rgb.vn_top-10-print-ads-năm-2015_03

Dẫn đầu trong các nhà hàng thức ăn nhanh, McDonald’s tạo ra một quảng cáo khác hoàn toàn mới mẻ và mang đầy tính cải tiến để giới thiệu sản phẩm mới nhất của họ đến với khách hàng.  Quảng cáo có hình một chiếc hộp đựng khoai tây chiên, cùng với logo được khắc trực tiếp trên hộp chính là nguyên liệu tạo ra nó.

[quote]4. Toronto LiveGreen[/quote]

rgb.vn_top-10-print-ads-năm-2015_04

Việc xả rác xảy ra ở hầu hết tất cả các thành phố và tổ chức Toronto’s Livegreen quyết định phải làm một điều gì đó để giảm bớt việc này. Quảng cáo thông minh này đã thực sự gây ấn tượng tích cực cho đến khi nó bị buộc tội ăn cắp ý tưởng và họ phải tháo bỏ chúng. Sau đó các công ty liên quan không hài lòng khi thương hiệu của họ có liên quan tới những người vứt rác bừa bãi. 

[quote]5.Fanta[/quote]

rgb.vn_top-10-print-ads-năm-2015_05

Chiến dịch này của Fanta khiến họ tự hào khi trở thành người đầu tiên tạo ra quảng cáo có thể nếm được mùi vị. Điều này có nghỉa là bạn chỉ cần xé một miếng quảng cáo và nếm thử. Dĩ nhiên, bạn có thể làm thử điều này với bất kì quảng cáo nào khác nhưng đối với Fanta, bạn có thể nếm được mùi cam, tương tự với mùi vị nước giải khát của họ.

[quote]6. Mom’s Demand Action[/quote]

rgb.vn_top-10-print-ads-năm-2015_06

Một nhóm các bà mẹ kêu gọi việc cải cách luật sử dụng súng, đứng đằng sau chiến dịch quảng cáo mạnh mẽ này , chiến dịch nhắm  vào những đứa trẻ trong trường học. “Choose One” tập trung vào đứa trẻ mang theo vũ khí. Một bên là một bạn học cùng lớp hoặc giữ một quả trứng Kinder Surprise , hoặc một quyển sách  ‘Little Red Riding Hood’ hoặc một trái banh từ sân bóng né. Một đứa trẻ khác đang giữ một vật bị cấm tại Mỹ để bảo vệ chúng. Và một câu hỏi được đặt ra là đoán xem cái nào bị cấm?

[quote]7. French Ministry of Health[/quote]

rgb.vn_top-10-print-ads-năm-2015_07

Chiến dịch của bộ y tế Pháp nhấn mạnh nạn béo phì ngày càng tăng ở trẻ em. Một ý tưởng nguyên bản, hình ảnh minh họa và chữ được viết bởi David Lesage , mô tả hình ảnh một que kem, bên trên là một cái bụng với vòng eo béo phì. Câu copy “L’obesite commence des le plus jeune age,”  có nghĩa là “Béo phì bắt đầu với một độ tuổi còn rất nhỏ”.

[quote]8. Durex[/quote]

rgb.vn_top-10-print-ads-năm-2015_08

Quảng cáo tạp chí để giới thiệu loại bao cao su với kích thước lớn hơn ở Nam Phi.

[quote]9. Chupa Chups[/quote]

rgb.vn_top-10-print-ads-năm-2015_09

Quảng cáo để giới thiệu câu slogan mới của họ :”It’s sugar free.”

[quote]10. Volkswagen[/quote]

rgb.vn_top-10-print-ads-năm-2015_10

Chiến dịch New Park Assist để quảng bá sự đỗ xe chính xác của  Volkswagen.

Quảng cáo in ấn vẫn là một phương tiện truyền tải một cách mạnh mẽ và chính xác những thông điệp mà chúng ta muốn.

Nguồn: Chris A. Hughes – anerdsworld.com | Việt hóa bởi: Trang Đài | Ban biên tập: RGB.vn
(Vui lòng xin ý kiến tác giả và RGB khi đăng tải lại bài dịch này)