Năm 2017, ngành công nghiệp sáng tạo tại Việt Nam gặp một cú phanh gấp: khi nhiều chỉ số “vĩ mô” (có vẻ) vẫn tốt thì sự thay đổi và cạnh tranh được cảm nhận hàng ngày, và tổng ngân sách cho truyền thông tiếp thị lần đầu tiên giảm sau mấy chục năm tăng đều.
FMCG – động lực chính của ngành truyền thông sáng tạo đang giảm tốc tăng trưởng, sự đe dọa thay thế của những gã khổng lồ công nghệ là rõ ràng – vậy có phải tất cả mọi người đang cạnh tranh trong một chiếc bánh thu nhỏ dần?
Tốc độ thay đổi từng là điều thu hút của ngành truyền thông tiếp thị, nay lại đang trở thành nỗi sợ của nhiều người.
Nhưng không phải tất cả mọi người.
Vẫn có những người bình thản trước thay đổi. Háo hức với cái mới và tập trung chuẩn bị cho những “khúc cua” sắp có của ngành truyền thông sáng tạo, lúc mà chắc chắn những sự đổi ngôi sẽ diễn ra.
Hãy nghe từ họ, nghe những câu chuyện đúc kết từ trải nghiệm và quan điểm – những điều (có phần) cảm tính nhưng rất thật, rất khác với hàng ngàn thông tin không-cảm- xúc và quá-an- toàn ngoài kia.
CHỦ ĐỀ: CHUYỆN ”LỀ TRÁI” VỀ NGÀNH CÔNG NGHIỆP SÁNG TẠO
- Nội dung 1: Is advertising still relevant?
Người trình bày: anh Hoài Phương – Strategic Planning Director, Dentsu One
Một người nhiều kinh nghiệm, thú vị và có chính kiến của ngành quảng cáo Việt Nam. Anh Phương cũng là tác giả sách Quảng cáo không nói láo đang rất được yêu thích trong thời gian gần đây.
- Nội dung 2: Why we left some (big) agencies behind?
Người trình bày: anh Quang Huy – Regional Senior Manager – Market Research & Analytics, Kimberly
Clark Asia Pacific
Một người hiếm hoi được đào tạo bài bản về business research tại Thái Lan và hiện đang quản lý 18
nước tại văn phòng vùng của Kimberly Clark, bao gồm Ấn Độ – Hàn Quốc – Trung Quốc và Úc.
- Nội dung 3: What 12 years of running Square teaches me?
Người trình bày: chị Mai Hiền – Cofounder; Corporate Affairs Officer, Square Group.
Một trong 4 sáng lập viên của Square Group, một trong những tập đoàn truyền thông có quy mô lớn
nhất tại Việt Nam. Chị Mai Hiền tham gia sáng lập và điều hành 3 công ty của Square Group bao gồm Square Experiential Communications ( Event & Activation), Biz-Eyes (PR & Communication), Reach Communications (IMC) vừa sáp nhập nhân sự với DSquare
CÁCH THAM GIA:
Buổi MeetUp #1 cũng sẽ là ngày ra mắt của ấn phẩm sáng tạo WhatElse, nên mỗi ấn phẩm được thanh toán sẽ được quy đổi thành một vé tham gia.
Xem thêm thông tin chi tiết và đăng ký tại đây: http://bit.ly/EO01_MeetUp
Để lại đánh giá