Ý tưởng quảng cáo độc đáo của LG nhân ngày “Môi trường thế giới”

Bắt đầu từ năm 1972, ngày 5 tháng 6 hằng năm được Liên Hợp Quốc chọn làm Ngày Môi Trường Thế Giới.

Connecting People to Nature – in the city and on the land, from the poles to the equator (Kết nối Con người với Thiên nhiên – trong thành phố và trên đất liền, từ các cực đến xích đạo) là chủ đề của năm 2017.

Có thể đây là nguồn cảm hứng cho đội ngũ sáng tạo của LG để làm nên đoạn video giới thiệu sản phẩm một cách vô cùng độc đáo và sáng tạo.

Chúng ta có lẽ đã nghe bản giao hưởng Canon in D của nhà soạn nhạc Johann Pachelbel với rất nhiều loại nhạc cụ “chính thống” nhưng việc nghe nó bằng những thanh âm phát ra từ… rau củ thì chắc đây là lần đầu.

4063323_LG_LVO_01

4063324_LG_LVO_02

4063325_LG_LVO_03

4063326_LG_LVO_04

4063327_LG_LVO_05

4063328_LG_LVO_06

4063329_LG_LVO_07

4063330_LG_LVO_08

Và cuối cùng, sản phẩm của LG cũng lộ diện. Đó là chiếc tủ lạnh với công nghệ máy nén tuyến tính biến tần Linear (Inverter Linear Compressor). Với công nghệ này, tủ lạnh không chỉ giữ nền nhiệt ổn định mà còn giúp cho thực phẩm tươi ngon lâu hơn, giảm thiểu được tiếng ồn và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Một ý tưởng sáng tạo đáng học hỏi, phải không nào !

Nhập hội Sáng tạo cùng RGB nha!