Một chiếc ống hút nhựa sẽ như thế nào trong 20 năm? Bằng việc so sánh cuộc đời chiếc ống hút nhựa với cuộc đời của một con người, phim quảng cáo của Nestle Nescau mang đến một cái nhìn trực quan và khéo léo dẫn dắt thông điệp của mình.
Phim quảng cáo nhằm giới thiệu loạt sản phẩm Nestle Nescau mới được thay thế hoàn toàn bằng ống hút giấy, thân thiện với môi trường. Đi với xu hướng giảm nhựa, sống xanh và bảo vệ môi trường sống, chiến lược này của Nestle nhận được sự quan tâm của khách hàng. Phim quảng cáo ’20 Years of Teodoro’s Life’ với nội dung thú vị cũng được hưởng ứng không kém.
20 Years of Teodoro’s Life
- Agency: Ogilvy & Mather Sao Paulo
- Director: Alexandre Lucas
- Production Company: Modernista Creative Producers
- Post Production: MoshColor: Psycho
- Sound Company: Jamute
- Country: Brazil
Để lại đánh giá