Spotify làm “thầy bói” phân tích độ hợp gu của các cặp đôi nhân ngày Lễ Tình yêu

Đối với một số người, việc có người yêu có cùng sở thích âm nhạc giống mình là một trong những thước đo cho sự thành công của mối quan hệ. Nắm bắt được tâm lý này, để chào mừng ngày Lễ Tình nhân năm nay Spotify đã tung ra một Blend playlist đặc biệt nhằm giúp các cặp đôi phân tích mức độ tương thích của họ khi nghe nhạc.

Mặc dù tính năng Blend không phải là mới, nhưng bản cập nhật cho Valentine’s Day này sẽ cho phép các cặp đôi xem mức độ đồng điệu trong âm nhạc của nhau. Chỉ cần nhấp vào nút “create a blend”, sau đó mời người thương của mình tham gia vào playlist là bạn có thể xem được kết quả “gieo quẻ” hợp gu từ Spotify.

Đối với những cặp đôi chỉ muốn thư giãn và lắng nghe một danh sách phát nhạc có sẵn thì Spotify cũng đã tạo riêng một playlist đặc biệt với sự góp mặt của “ông hoàng nhạc lãng mạn” Michael Bublé để bạn tha hồ “chill cùng tình yêu”.

Các bài hát được người nghe yêu thích và lựa chọn làm giai điệu của những mùa Valentine trước đó là Love Story của Taylor Swift, Let’s Stay Together của Al Green, Make You Feel My Love của Adele và Your Body Is A Wonderland của John Mayer.

Không biết bài hát tình yêu được lựa chọn năm nay sẽ là gì nhỉ?

Ảnh: Spotify