Để quảng bá sản phẩm mới bia không chứa cồn của mình ở Paraguay, Stella Artois đã phát động chiến dịch có tên “The Perfect Serving”, với các biển hiệu được cố tình lắp nghiêng một góc đúng 45° trên khắp thủ đô Asunción.
Tại sao lại là 45°? Vì đây chính là góc nghiêng hoàn hảo để tạo ra một vũ điệu tuyệt đẹp giữa chiếc ly và dòng bia vàng, mang đến hương vị tinh tế và sức hấp dẫn nhất.
Với chiến dịch này, thương hiệu bia đến từ Bỉ muốn nhắc nhở những người yêu thích bia ở Paraguay và trên toàn thế giới rằng việc thưởng thức Stella Artois không chỉ đơn giản là uống bia, mà đó còn là một trải nghiệm độc đáo nhằm tôn vinh truyền thống phong phú hơn 6 thế kỷ qua của nhà máy bia đến từ Bỉ.
- Ad Agency: Oniria\TBWA
Để lại đánh giá