Heineken vừa hợp tác với nhà di truyền học Andrew Shelling trong một chiến dịch quảng bá là một cuộc thí nghiệm hấp dẫn kết hợp hương vị và khoa học mang tên The Heineken Choice.
Mục đích của màn hợp tác này là đem đến cho những người yêu bia một bộ dụng cụ thử nghiệm hương vị độc đáo cho phép họ nhìn sâu vào khía cạnh khoa học đằng sau khẩu vị của mình. Được thực hiện bởi agency Special PR, sáng kiến này lần đầu tiên kết hợp di truyền học vào việc thưởng bia.
Bộ thử nghiệm hương vị được phát triển cho The Heineken Choice được thiết kế đặc biệt để phát hiện độ nhạy cảm của từng cá nhân với độ đậm nhạt của hương vị thông qua việc sử dụng kỹ thuật PTC (chụp đường mật xuyên qua da).
Bằng cách tham gia thử nghiệm này, những người yêu thích bia sẽ có được những hiểu biết sâu sắc về sở thích hương vị của mình và khám phá phiên bản bia nào của Heineken là phù hợp với họ nhất.
Hai hương vị tương phản được cung cấp trong thí nghiệm này là Heineken Silver và Heineken Original.
Những người có khả năng phát hiện hương vị tốt trong quá trình thử nghiệm PTC được đánh giá là có thể sẽ bị thu hút bởi sự êm dịu của Heineken Silver.
Mặt khác, những cá nhân không có bất kỳ cảm giác vị giác nào trong quá trình thử nghiệm sẽ có thể thấy mình nghiêng về hương vị của Heineken Original.
Để công chúng có thể tiếp cận trải nghiệm này, những bộ dụng cụ thử nghiệm sẽ được cung cấp miễn phí tại một số quán bar chọn lọc trên khắp Auckland, New Zealand.
Natasha D’Souza, giám đốc PR cấp cao của Special PR, chia sẻ rằng chiến dịch hấp dẫn này hy vọng sẽ kích thích “cuộc trò chuyện và tranh luận” và cuối cùng là khuyến khích nhiều người dùng thử Heineken.
Theo: Campaign Brief
Để lại đánh giá